1. Thực hiện theo đúng trình tự trong quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình duyệt và lưu mẫu sản phẩm, Quy trình xử lý sản phẩm không đạt,...(sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc) 2. Tiếp nhận và bàn giao thông tin công việc khi ra, vào ca 3. Kiểm tra chất lượng hàng thành phẩm, hàng lỗi trong quá trình sản xuất. 4. Theo dõi ghi nhận hàng bán thành phẩm, hàng đợi xử lý 5. Duyệt mẫu sản xuất theo quy trình sản xuất và căn cứ theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty. Lưu trữ mẫu đã duyệt để đối chiếu với những lô hàng sau. 6. Phổ biến, hướng dẫn và nhắc nhở công nhân thực hiện đúng các quy định về kiểm soát chất lượng sản phẩm, quy trình công việc. 7. Ghi nhận các báo cáo chất lượng sản xuất, báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo mẫu quy định.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm theo đúng hướng dẫn • Kiểm soát, thống kê số lượng sản phẩm • Báo cáo chất lượng sản phẩm cho cấp trên để kịp thời xử lý • Đề xuất các phương pháp kiểm tra sản phẩm tối ưu nhất • Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Nhận hàng cần kiểm. 2. Xem hàng mẫu. 3. So sánh hàng sản xuất với hàng mẫu. 4. Báo lên quản lý những hàng lỗi để trả về nhà máy. 5. Chuyển hàng đạt tiêu chuẩn lên bộ phận là 6. Sắp xếp, cân đối công việc đảm bảo kiểm hàng năng suất, chất lượng, kiểm tra dứt điểm từng mã hàng. 7. Ghi nhật ký công việc đã thực hiện trong ngày. 8. Lập các báo cáo chuyên môn định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của quản lý. 9. Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao phó.
1.Thực hiện theo đúng trình tự trong quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình duyệt và lưu mẫu sản phẩm, Quy trình xử lý sản phẩm không đạt. 2.Tiếp nhận và bàn giao thông tin công việc khi ra, vào ca 3.Kiểm tra chất lượng hàng thành phẩm, hàng lỗi trong quá trình sản xuất. 4.Theo dõi ghi nhận hàng bán thành phẩm, hàng đợi xử lý 5.Duyệt mẫu sản xuất theo quy trình sản xuất và căn cứ theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty. 6.Phổ biến, hướng dẫn và nhắc nhở công nhân thực hiện đúng các quy định về kiểm soát chất lượng sản phẩm, quy trình công việc. 7. Ghi nhận các báo cáo chất lượng sản xuất, báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo mẫu quy định. 8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Thực hiện theo đúng trình tự trong quy trình kiểm soát chất lượng, quy trình duyệt và lưu mẫu sản phẩm, Quy trình xử lý sản phẩm không đạt,...(sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc) 2. Tiếp nhận và bàn giao thông tin công việc khi ra, vào ca 3. Kiểm tra chất lượng hàng thành phẩm, hàng lỗi trong quá trình sản xuất. 4. Theo dõi ghi nhận hàng bán thành phẩm, hàng đợi xử lý 5. Duyệt mẫu sản xuất theo quy trình sản xuất và căn cứ theo tiêu chuẩn chất lượng của công ty. Lưu trữ mẫu đã duyệt để đối chiếu với những lô hàng sau. 6. Phổ biến, hướng dẫn và nhắc nhở công nhân thực hiện đúng các quy định về kiểm soát chất lượng sản phẩm, quy trình công việc. 7. Ghi nhận các báo cáo chất lượng sản xuất, báo cáo công việc định kì hoặc đột xuất theo mẫu quy định.
- Hàng ngày / hàng tuần nhận nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp. - Kiểm soát và duy trì chất lượng sản phẩm của từng bộ phận (từ sản xuất đến hoàn thành nhập kho). - KCS có trách nhiệm tìm nguyên nhân, đưa ra biện pháp xử lý, kiểm tra lại kết quả của việc xử lý. Khi có vấn đề phát sinh phải báo với trưởng ban KCS, trong trường hợp cần thiết báo cáo với phụ trách bộ phận để có phương án giải quyết kịp thời. - Đánh giá phân loại chất lượng sản phẩm bị trả về: chất lượng, số lượng, nguyên nhân….Đưa ra cách khắc phục sự cố cho lần sau (nếu có). - Hàng ngày kiểm tra chất lượng của nguồn nguyên liệu, vật tư đầu vào, đầu ra của kho. Phải biết các sản phẩm ngày hôm nay sản xuất là sản phẩm gì, nguyên liệu gì để kiểm soát quá trình thực hiện có đúng quy trình hay không. - Báo cáo cho người quản lý trực tiếp và gián tiếp hàng ngày / hàng tuần. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác: phối hợp các vấn đề có liên quan đến công nghệ sản xuất hiện tại áp dụng trong công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC: -Giới thiệu chất lượng sản phẩm đến khách hàng. -Phối hợp với nhà máy sản xuất, đưa ra phương án cải tiến chất lượng sản phẩm. -Ghi nhận, thống kê và giải đáp thắc mắc của khách hàng. -Lập báo cáo sự phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc theo tuần, tháng, quý. Gửi báo cáo cho cấp trên và các bộ phận liên quan. -Hỗ trợ các bộ phận liên quan (nếu có yêu cầu).
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa, bao bì, hồ sơ, chứng từ hàng hóa xuất kho giao khách hàng và lưu lại kết quả - Đo và lưu mẫu thành phẩm định kỳ - Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm phòng KCS - Hỗ trợ bộ phận tư vấn (nếu cần) - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Xây dựng quy trình, quy định và các tiêu chuẩn kiểm tra bao bì chứa đựng, thực phẩm : từ nguyên liệu đầu vào đến bán thành phẩm, thực phẩm nấu chín của công ty. Kiểm tra giám sát để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình làm việc. Kiểm tra việc vệ sinh và sử dụng công cụ dụng cụ, hướng dẫn nhân viên cách sử dụng công cụ dụng cụ và các loại trang thiết bị sử dụng trong quá trình sơ, chế biến. Kiểm tra cơ sở vật chất, bố trí CCDC, MMTB trong khu vực sản xuất, đảm bảo sắp xếp đúng chu trình để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp, lỗi phát sinh trong quá trình chế biến. Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, quy trình sơ chế biến, bảo quản nguyên vật liệu, bán thành phẩm. Đảm bảo kiểm soát sản phẩm đầu ra của nhà hàng theo tiêu chuẩn quy định. Kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trong phạm vi công ty. Đề xuất các giải pháp nâng cấp chất lượng cho hệ thống sơ chế biến.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC -Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu vào. - Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. - Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra mẫu, công bố chất lượng sản phẩm. - Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng. - Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh để lỗi lưu xuất đến khách hàng. - Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm - Thường xuyên báo cáo công việc theo yêu cầu. - Làm các công việc đuợc phân công.