Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm nhân viên trực tổng đài taxi

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIETSTAR GROUP

[QUẬN 12] [Tranining tại nhà] Chăm sóc khách hàng GRAB không sale không KPI Xoay ca

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIETSTAR GROUP

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/07/2021 5 - 7 triệu Chat

- Tốt nghiệp THPT - Từ 18 – 35 tuổi - Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe - Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt - Có kỹ năng xử lý tình huống - Có thể làm xoay ca khung giờ 7h-23h và 22h-7h sáng(phụ cấp) - Bạn không vướng lịch học/ Fulltime để hổ trợ thêm giờ nếu cần

+ Xem thêm

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIETSTAR GROUP

Trực Hotline hổ trợ khiếu nại khách hàng cho app đặt xe GOJEK

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIETSTAR GROUP

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 01/07/2021 5 - 7 triệu Chat

- Tuổi từ 18 đến 30. - Tốt nghiệp THPT trở lên.(có kinh nghiệm trong CSKH là 1 lợi thế) - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe- - Làm việc xoay ca linh động/không vướng bận lịch học/rảnh toàn thời gian hổ trợ cho việc đi làm - Muốn gắn bó lâu dài và hổ trợ tăng cường thời gian làm việc không ngại làm ca đêm - Làm việc theo các ca: Ca 1: 06:00 giờ đến 15:00 giờ Ca2: 07:00 giờ đến 16:00 giờ Ca 3: 08:00 giờ đến 17:00 giờ Ca 4: 09:00 giờ đến 18:00 giờ Ca 5: 10:00 giờ đến 19:00 giờ Ca 6: 11:00 giờ đến 20:00 giờ Ca 7: 12:00 giờ đến 21:00 giờ Ca 8: 13:00 giờ đến 22:00 giờ Ca 9: 21:30 giờ đến 06:30 giờ Ca 10: 14:00 giờ đến 23:00 giờ ( mới bổ sung) - Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình

+ Xem thêm

CÔNG TY BĐS PROPZY VIỆT NAM

CTY TÀI CHÍNH SHINHAN VIỆT NAM TUYỂN TELESALE

CÔNG TY BĐS PROPZY VIỆT NAM

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/12/2021 10 - 15 triệu Chat

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng (sẽ được ưu tiên); - Sử dụng được Tin học văn phòng; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; - Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc; - Có kỹ năng giải quyết vấn đề; - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

+ Xem thêm

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Nhân viên trực tổng đài taxi là người trung gian kết nối khách hàng và tài xế taxi trong hãng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra nhân viên trực tổng đài phải có trách nhiệm giải quyết những vấn đề của khách hàng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về công việc này hãy xem chi tiết mô tả công việc nhân viên trực tổng đài taxi dưới đây!

1. Nhân viên trực tổng đài taxi là gì?

Nhân viên trực tổng đài taxi là người làm việc lại tại trung tâm hỗ trợ của mỗi hãng taxi đồng thời là người trung gian kết nối giữa yêu cầu của khách hàng với tài xế taxi của hãng nhằm đáp ứng nhu cầu gọi xe của họ một cách nhanh chóng nhất. Nhân viên trực tổng đài taxi sẽ có nhiệm vụ điều phối những xe taxi gần khách hàng nhất tới đón và sắp xếp các tài xe một cách thuận tiện và hợp lý nhất.

Nhiên viên trực tổng đài taxi là gì?
Nhiên viên trực tổng đài taxi là gì?

Ngoài ra, họ còn có trách hiệm giải quyết những khiếu nại, vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi của hãng. Trong bộ phận tổng đài của các hãng taxi hiện nay thường chia thành 2 cấp bậc cụ thể đó là trực điện thoại khách hàng và điều hành nhân sự. Mỗi bộ phận đều có những yêu cầu công việc riêng như với nhân viên trực điện thoại thì phải tiếp đón khách hàng bằng thái độ phục vụ tốt còn bộ phận điều hành nhân sự phải am hiểu về đường xá như một tấm bản đồ sống.Để có cái nhìn cụ thể hơn thì hãy tham khảo bản mô tả công việc chi tiết của công việc nhân viên trực tổng đài taxi.

2. Mô tả công việc nhân viên trực tổng đài taxi

Mỗi bộ phận trong tổng đài taxi có những nhiệm vụ riêng, tuy nhiên đặc điểm chung của cả nhân viên điều hành và nhân viên trực điện thoại trong công việc như sau:

- Nhân viên trực tổng đài taxi phải trực tại tổng đài liên tục trong thời gian làm việc để tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng không được để lỡ bất kỳ cuộc gọi nào của khách. Trừ trường hợp cuộc gọi bị quá tải không được phép để khách hàng đợi quá lâu.

Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng

- Tìm hiểu về nhu cầu đặt xe của khách hàng như xe 4 chỗ hay xe 7 chỗ, khách hàng đi bao nhiêu người để điều động xe phù hợp với yêu cầu của họ. Tìm kiếm những tài xế gần với khu vực của khách hàng để điều tới nhanh nhất và hẹn thời gian có mặt với khách hàng để họ xác định được thời gian chờ đợi xe. Trong trường hợp không có xe phải chủ động gọi điện lại cho khách và thông báo về tình trạng xe quá tải không điều được tài xe hoặc phải mất cụ thể bao nhiêu thời gian để có xe.

- Nhân viên trực tổng đài taxi cũng phải có nhiệm vụ hướng dẫn và hỗ trợ tài xế của hãng trong quá trình đón trả khách hàng như thông báo cho tài xế khu vực cần đón khách, xác định tình trạng xe trống, hỗ trợ tài xế trong trường hợp cần thiết và điều hướng họ trong các trường hợp cụ thể và xác nhận trả khách. Ngoài ra, nhân viên trực tổng đài sẽ hướng dẫn đường đi hợp lý cho tài xe taxi để thực hiện nhiệm vụ đón trả khách nhanh nhất, tránh được những tuyến đường ùn tắc, xảy ra tai nạn,...

Hỗ trợ tài xế khi cần thiết
Hỗ trợ tài xế khi cần thiết

- Nhân viên trực tổng đài taxi có trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ taxi của hãng, giải đáp những thắc mắc về tình trạng xe cộ, thời gian chờ đợi,... Đồng thời phải nhận khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của công ty trong các trường hợp như khách mất đồ trên taxi, tài xế không đón trả khách đúng chỗ, tài xế có thái độ với khách, chất lượng dịch vụ chưa hài lòng khách hàng,...

- Thực hiện xử lý các công văn được gửi đến và gửi đi đúng theo quy trình của công ty yêu cầu.

- Nhân viên trực tổng đài taxi phải trực tại phòng tổng đài thường xuyên gần như ngay cả trong các dịp nghỉ lễ, tết vì đó là thời gian cao điểm nhu cầu sử dụng dịch vụ taxi của người dân ngày càng nhiều.

3. Yêu cầu đối với nhân viên trực tổng đài taxi

Công việc nhân viên trực tổng đài taxi không yêu cầu cao về trình độ học vấn của ứng viên nhưng tối thiểu phải tốt nghiệp trung học phổ thông. Nếu như bạn không có kiến thức sẽ được công ty đào tạo nên nhà tuyển dụng không quá chú trọng vào trình độ của ứng viên.

Với vị trí nhân viên trực điện thoại thì thường không đòi hỏi phải có kinh nghiệm vì mỗi hãng taxi sẽ có cách thực hiện công việc khác nhau bạn sẽ được đào tạo bài bản từ đầu về quy trình thực hiện công việc. Còn đối với vị trí điều hành nhân sự thì bạn bắt buộc phải có kinh nghiệm làm nhân viên trực điện thoại tối thiểu là 3 năm vì đó là công việc có cấp bậc cao hơn và quan trọng hơn ảnh hưởng đến sự vận hành của hãng taxi.

Yêu cầu đối với nhân viên trực tổng đài taxi
Yêu cầu đối với nhân viên trực tổng đài taxi

Đối với công việc nhân viên trực tổng đài taxi nhà tuyển dụng thường ưu tiên nữ giới nhiều hơn vì họ sẽ là người làm việc trực tiếp với khách hàng nên cần phải có chất giọng nhẹ nhàng, dễ nghe ưu tiên người có giọng chuẩn như người thành phố để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tốt chính là một lợi thế vì bản chất công việc của nhân viên trực tổng đài taxi chính là trao đổi với khách hàng phục vụ nhu cầu của họ.

Đồng thời nhân viên trực tổng đài taxi nói chung phải có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo. Trong trường hợp ứng viên gặp phải những khách hàng khó tính, thiếu văn hóa, lịch sử hay nhận những khiếu nại từ khách hàng thì phải tìm ra cách giải quyết tinh tế để tránh ảnh hưởng xấu tới thương hiệu taxi và gây phật lòng khách hàng. 

Nếu như ứng viên có trình độ tiếng Anh thì chắc chắn là một lợi thế vì có rất nhiều khách nước ngoài gọi tới tổng đài taxi để hỗ trợ đặt xe và yêu cầu về chỗ tới vì nhiều tài xe không có khả năng giao tiếp tiếng Anh dẫn đến rào cản ngôn ngữ vậy nên nhân viên trực tổng đài taxi sẽ là người trung gian hỗ trợ kết nối giữa khách hàng và tài xế.

Ưu tiên những ứng viên am hiểu về đường xá, giao thông trong khu vực làm việc để hỗ trợ tài xế trong những trường hợp cần thiết cũng như xác định vị trí đón khách nhanh chóng hơn.

Nhân viên trực tổng đài taxi phải có thái độ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng, luôn luôn giữ thái độ tích cực ngay cả khi gặp những khách hàng khó tính, mất lịch sự, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

4. Những khó khăn mà nhân viên trực tổng đài taxi gặp phải

Đối với ngành dịch vụ nói chung và công việc nhân viên trực tổng đài taxi nói riêng thì áp lực lớn nhất đối với họ chính là từ phía khách hàng. Nhân viên trực tổng đài là người nhận cuộc gọi và trao đổi trực tiếp với khách hàng, khi gặp những khách hàng thoải mái dễ tính thì công việc sẽ thuận lợi nhưng đối mặt với những khách khó tính, mất lịch sự, vô văn hóa thì phải chịu những lời khiển trách của họ.

Khi có bất kỳ sai sót xảy ra thì người phải đứng ra chịu trách nhiệm đầu tiên chính là nhân viên trực tổng đài taxi như việc tài xế đến muộn, khách quên đồ, mùi ô tô,... Thậm chí ngay cả khi có những vấn đề phát sinh từ phía khách hàng thì nhân viên trực tổng đài taxi cũng phải chủ động nhận lỗi về mình. 

Những khó khăn mà nhân viên trực tổng đài taxi gặp phải
Những khó khăn mà nhân viên trực tổng đài taxi gặp phải

Có thể khách hàng sẽ có những lần mắng oan khiến cho nhân viên cảm thấy bị ức chế, bực bội nhưng cũng không được phép thái độ lại với khách. Nghề dịch vụ là “dâu trăm họ”, nhân viên trực tổng đài taxi sẽ được đào tạo đầu tiên về cách cư xử và giải quyết tình huống để không ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Gần như nhân viên trực tổng đài taxi phải làm việc liên tục không có ngày nghỉ kể cả lễ, tết vì đó là thời gian cao điểm nhu cầu đặt xe tăng cao. Theo nhiều chia sẻ của người trong nghe việc đón tết tại phòng tổng đài gần như là thường xuyên.

5. Quyền lợi của nhân viên trực tổng đài taxi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động nhiều cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Tham gia khóa đào tạo bài bản về nghiệp vụ mà nhân viên trực tổng đài taxi cần nắm được cũng như nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Được hưởng các loại bảo hiểm cơ bản như BHXH, BHYT, BHTN

- Hưởng chế độ phúc lợi, đãi ngộ đặc biệt khác nhau phụ thuộc vào môi trường làm việc.

- Mức lương cơ bản của nhân viên trực tổng đài taxi sẽ từ 5 - 8 triệu/tháng thuộc dạng mức lương trung bình trong mặt bằng chung hiện nay nhưng lại được hưởng các chế độ lương thưởng khá hấp dẫn như lương làm việc trong các dịp lễ, Tết sẽ được tăng 300% lương, có lương tháng thứ 13.

Nhân viên trực tổng đài taxi nhận được đãi ngộ khá tốt
Nhân viên trực tổng đài taxi nhận được đãi ngộ khá tốt

Bên trên là những thông tin liên quan đến công việc nhân viên trực tổng đài taxi cùng bản mô tả công việc và yêu cầu nghề nghiệp chi tiết. Đây là công việc đòi hỏi ứng viên phải chịu được áp lực công việc cao, đồng thời phải nắm được kỹ năng xử lý tình huống tốt. Mặc dù vậy thì đãi ngộ của công việc nhân viên trực tổng đài taxi khá hấp dẫn nên bạn nếu bạn đáp ứng được công việc này thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.


Việc làm chăm sóc khách hàng

Đối với những bạn yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và muốn tìm kiếm việc làm lĩnh vực này truy cập website timviec365.vn!

Việc làm chăm sóc khách hàng

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype