Tuyển Dụng Việc Làm Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng
Từ 18.000.000 Đến 25.000.000 VNĐ
Từ 18.000.000 Đến 25.000.000 VNĐHà Nội
Hạn nộp: 10/10/2023
Chat&GọiYêu cầu: Nam / Nữ. Ngoại hình khá. Sức khoẻ tốt. Giỏi giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Biết cách gây ấn tượng và làm hài lòng đối phương khi giao tiếp. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có khả năng tổ chức, điều phối và quản lý công việc tốt. Làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu được nêu ở phần “ Mô Tả Công Việc ”. Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 3 năm ở vai trò Quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, phân phối, hệ thống hoặc các lĩnh vực tương tự. Từng làm việc trong các công ty nước hoa, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.
Nam / Nữ. Ngoại hình khá. Sức khoẻ tốt. Giỏi giao tiếp, đàm phán và thuyết phục. Biết cách gây ấn tượng và làm hài lòng đối phương khi giao tiếp. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có khả năng tổ chức, điều phối và quản lý công việc tốt. Làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu được nêu ở phần “ Mô Tả Công Việc ”. Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm về tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 3 năm ở vai trò Quản lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, phân phối, hệ thống hoặc các lĩnh vực tương tự. Từng làm việc trong các công ty nước hoa, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng là 1 lợi thế.+ Xem thêm

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng
Từ 10.000.000 VNĐ
Từ 10.000.000 VNĐHải Phòng
Hạn nộp: 30/09/2023
Chat&GọiYêu cầu: Không có
Không có+ Xem thêm

SENIOR OPERATION MANAGER - VIETNAM CONCENTRIX SERVICE
Trên 100 triệu
Trên 100 triệuHồ Chí Minh
Hạn nộp: 14/10/2022
Chat&GọiYêu cầu: - Nam / Nữ: Tuổi từ 25 - 35 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương. Quản lý 100 nhân sự trở lên trong Callcenter / Customer Services - Tiếng Anh tốt.
- Nam / Nữ: Tuổi từ 25 - 35 tuổi - Kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí tương đương. Quản lý 100 nhân sự trở lên trong Callcenter / Customer Services - Tiếng Anh tốt.+ Xem thêm

Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/08/2022
Chat&GọiYêu cầu: - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng, có kỹ năng quản lý đội nhóm. - Biết lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu theo năng lực từng nhân viên trong nhóm. - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục khách hang. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, sẵn sàng làm việc ca và làm việc dưới áp lực cao.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ khách hàng, có kỹ năng quản lý đội nhóm. - Biết lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu theo năng lực từng nhân viên trong nhóm. - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục khách hang. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, sẵn sàng làm việc ca và làm việc dưới áp lực cao.+ Xem thêm

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHà Nội
Hạn nộp: 29/04/2022
Chat&GọiYêu cầu: Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, khả năng thuyết phục. Thành thạo Microsoft Office, trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo, Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng và Marketing, trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, xử lý khiếu nại & thương lượng Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương,
Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt, khả năng thuyết phục. Thành thạo Microsoft Office, trách nhiệm, tỉ mỉ và chu đáo, Có kinh nghiệm về công việc Chăm sóc Khách hàng và Marketing, trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch tốt, xử lý khiếu nại & thương lượng Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương,+ Xem thêm

Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng (CSM)
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHà Nội
Hạn nộp: 30/04/2022
Chat&GọiYêu cầu: - Người nước ngoài, hoặc người việt có kỹ năng tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên người nói được thêm tiếng Hàn, Nhật, Trung. - Năng động, hoạt động như một liên lạc viên, một nhân viên quan hệ đối ngoại - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng xử lý tốt các cuộc gọi và biết lắng nghe - Kỹ năng giao tiếp trực diện tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Khả năng thuyết trình tốt trước hội nghị khách hàng - Ưu tiên trường hợp hiểu biết về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hiểu biết về luật đầu tư, luật doanh nghiệp.
- Người nước ngoài, hoặc người việt có kỹ năng tiếng Anh lưu loát. Ưu tiên người nói được thêm tiếng Hàn, Nhật, Trung. - Năng động, hoạt động như một liên lạc viên, một nhân viên quan hệ đối ngoại - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng xử lý tốt các cuộc gọi và biết lắng nghe - Kỹ năng giao tiếp trực diện tốt, xử lý vấn đề linh hoạt - Khả năng thuyết trình tốt trước hội nghị khách hàng - Ưu tiên trường hợp hiểu biết về lĩnh vực bất động sản công nghiệp, hiểu biết về luật đầu tư, luật doanh nghiệp.+ Xem thêm

Trưởng Bộ phận Chăm sóc Khách hàng
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/04/2022
Chat&GọiYêu cầu: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Quan hệ quốc tế. - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong việc Xử lý khiếu nại hoặc Chăm sóc khách hàng trong ngành Bất Động Sản; Trên 01 năm kinh nghiệm làm Quản lý. - Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, ... - Kỹ năng Quản lý đội / nhóm tốt. Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt. - Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm cao. - Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện. - Tiếng Anh khá, đáp ứng yêu cầu công việc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Quan hệ quốc tế. - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong việc Xử lý khiếu nại hoặc Chăm sóc khách hàng trong ngành Bất Động Sản; Trên 01 năm kinh nghiệm làm Quản lý. - Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, ... - Kỹ năng Quản lý đội / nhóm tốt. Giao tiếp, trình bày tốt, tư duy sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản tốt. - Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn trọng, ý thức trách nhiệm cao. - Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện. - Tiếng Anh khá, đáp ứng yêu cầu công việc.+ Xem thêm

Tuyển Nhân Viên CSKH Chăm Sóc Nhà Sách
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/03/2022
Chat&GọiYêu cầu: 1. Kinh nghiệm làm việc: • - Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm. 2. Kiến thức, kỹ năng làm việc: • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích. • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. • Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu. 3.. Phẩm chất cá nhân: • Tính cách trung thực, thẳn thắn, cẩn trọng và hòa đồng. • Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao. • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận. 4. Một số yêu cầu khác: • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao. • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.
1. Kinh nghiệm làm việc: • - Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm. 2. Kiến thức, kỹ năng làm việc: • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích. • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. • Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu. 3.. Phẩm chất cá nhân: • Tính cách trung thực, thẳn thắn, cẩn trọng và hòa đồng. • Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao. • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận. 4. Một số yêu cầu khác: • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe. • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao. • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính.+ Xem thêm

CUSTOMER SERVICE SUPERVISOR - SHOPEE
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 30/03/2022
Chat&GọiYêu cầu: - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí CS Team Lead về mảng CSKH/Callcenter hoặc 1 năm vị trí CS Supervisor trong callcenter. - Tiếng anh cơ bản - Quản lý đội ngũ >30 người. - Lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề tốt. - Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí CS Team Lead về mảng CSKH/Callcenter hoặc 1 năm vị trí CS Supervisor trong callcenter. - Tiếng anh cơ bản - Quản lý đội ngũ >30 người. - Lập kế hoạch và tổ chức, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giao tiếp cá nhân và giải quyết vấn đề tốt. - Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất+ Xem thêm

TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Thỏa thuận
Thỏa thuậnHồ Chí Minh
Hạn nộp: 31/01/2022
Chat&GọiYêu cầu: · Nam / Nữ từ 18 tuổi trở lên · Tốt nghiệp THPT trở lên · Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, BĐS · Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo miễn phí · Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. · Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc. · Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác\. N · Có trách nhiệm trong công việc. · Ưu tiên ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản.
· Nam / Nữ từ 18 tuổi trở lên · Tốt nghiệp THPT trở lên · Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, BĐS · Không có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo miễn phí · Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt. · Chăm chỉ, năng động và nhiệt tình, chịu được áp lực công việc. · Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác\. N · Có trách nhiệm trong công việc. · Ưu tiên ứng viên có kiến thức tốt về thị trường bất động sản và kiến thức pháp luật liên quan đến giao dịch bất động sản.+ Xem thêm

Mẫu CV đẹp nhất (xem tất cả mẫu CV)
AI365: CÓ VIỆC SIÊU TỐC
CẬP NHẬT CV NHANH - BẬT ĐÈN XANH CHO NHÀ TUYỂN DỤNG
Tải CV từ máy tính của bạnChức danh
