Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Thái Dương 2 ngày Tuyển nhân viên nam nữ hổ trợ kho tổng hợp hành chính

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Bình Dương

Bình Dương

Hạn nộp: 23/03/2023

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Được hướng dẫn và đào tạo trong suốt quá trình làm việc. Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi nhà nước. Được phát triển bản thân. Có cơ hội đi du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển lâu

Được hướng dẫn và đào tạo trong suốt quá trình làm việc. Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi nhà nước. Được phát triển bản thân. Có cơ hội đi du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển lâu

Yêu cầu: Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Thực hiện đúng nội quy của công ty đưa ra. Muốn phát triển bản thân. Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc. Thái độ tốt lịch sự lễ phép tôn trọng đồng nghiệp

Ham học hỏi có ý chí cầu tiến. Luôn luôn vui vẻ hoà đồng nhiệt tình với đồng nghiệp. Thực hiện đúng nội quy của công ty đưa ra. Muốn phát triển bản thân. Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc. Thái độ tốt lịch sự lễ phép tôn trọng đồng nghiệp

+ Xem thêm

Công ty TNHH MTV Sharing Through Voice TUYỂN DỤNG TEAMLEADER- NHÂN VIÊN XỬ LÍ CUỘC GỌI - CALL CENTER

Từ 10.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ

Đắk Lắk

Đắk Lắk

Hạn nộp: 31/12/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Làm việc hoàn toàn ở văn phòng, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật - Giờ hành chính từ 8h - 12h, từ 13h - 17h - Nghỉ phép 1 ngày/tháng Lương, thưởng, chế độ phúc lợi: - Lương : 4tr đến 4,6tr + bonus theo mốc đạt được ( tỉ lệ xử lí hồ sơ thành công) (Thu nhập trung bình từ 10.000.000đ trở lên) - Được đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên - Cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên, Trưởng nhóm. - BHXH, BHYT, Du lịch, Team Building hàng năm theo chính sách hiện hành

- Làm việc hoàn toàn ở văn phòng, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật - Giờ hành chính từ 8h - 12h, từ 13h - 17h - Nghỉ phép 1 ngày/tháng Lương, thưởng, chế độ phúc lợi: - Lương : 4tr đến 4,6tr + bonus theo mốc đạt được ( tỉ lệ xử lí hồ sơ thành công) (Thu nhập trung bình từ 10.000.000đ trở lên) - Được đào tạo, định hướng phát triển thường xuyên - Cơ hội thăng tiến lên Chuyên viên, Trưởng nhóm. - BHXH, BHYT, Du lịch, Team Building hàng năm theo chính sách hiện hành

Yêu cầu: - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, ưu tiên khối ngành liên quan đến Luật, Kinh tế - Độ tuổi từ 22-33 - Giọng nói rõ ràng, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc - Đối với vị trí Teamleader: + Số lượng: 3 Bạn + Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng + Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, ưu tiên khối ngành liên quan đến Luật, Kinh tế - Độ tuổi từ 22-33 - Giọng nói rõ ràng, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc - Đối với vị trí Teamleader: + Số lượng: 3 Bạn + Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng + Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm

+ Xem thêm

Công ty cổ phần công nghệ Bota Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/10/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: ● Mức lương: 8 triệu – 10 triệu. (có thể deal lương khi phỏng vấn) ● Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. ● Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật, các phúc lợi theo luật hiện hành….. ● Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch ( Team building ) ● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.

● Mức lương: 8 triệu – 10 triệu. (có thể deal lương khi phỏng vấn) ● Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. ● Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng chuyên cần, sinh nhật, các phúc lợi theo luật hiện hành….. ● Hàng năm Công ty có tổ chức đi du lịch ( Team building ) ● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.

Yêu cầu: ●Nữ trên 25 - 30 tuổi. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe. ● Kinh nghiệm làm CSKH, quản lý từ 1-2 năm trở lên. (Team group từ 02-04 nhân viên). ● Khả năng nhẫn nại , bình tĩnh xử lý các vấn đề , trường hợp phát sinh với KH. ● Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, lắng nghe, vui vẻ, hòa đồng và tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp , các bộ phận. ● Nắm rõ quy trình xử lý và làm việc đối với sản phẩm của công ty,vận hành tốt công đoạn CSKH ● Chịu trách nhiệm và xử lý tình huống các case KH chính trong Team , phân chia công việc cho các nhân viên CSKH. ● Theo dõi và đánh giá tần suất ,chất lượng công việc của từng nhân viên trong Team. ● Đề xuất các công cụ , phương án tốt nhất hỗ trợ công việc của phòng.

●Nữ trên 25 - 30 tuổi. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, dễ nghe. ● Kinh nghiệm làm CSKH, quản lý từ 1-2 năm trở lên. (Team group từ 02-04 nhân viên). ● Khả năng nhẫn nại , bình tĩnh xử lý các vấn đề , trường hợp phát sinh với KH. ● Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, lắng nghe, vui vẻ, hòa đồng và tạo mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp , các bộ phận. ● Nắm rõ quy trình xử lý và làm việc đối với sản phẩm của công ty,vận hành tốt công đoạn CSKH ● Chịu trách nhiệm và xử lý tình huống các case KH chính trong Team , phân chia công việc cho các nhân viên CSKH. ● Theo dõi và đánh giá tần suất ,chất lượng công việc của từng nhân viên trong Team. ● Đề xuất các công cụ , phương án tốt nhất hỗ trợ công việc của phòng.

+ Xem thêm

Công ty CP MHA Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 31/10/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: -Mức lương: 12 - 15tr/tháng - Được trang bị các phương tiện phục vụ công việc; - Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty. -Đóng BHXH theo đúng quy định nhà nước - Được làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ, công việc ổn định, đào tạo thường niên và cơ hội thăng tiến

-Mức lương: 12 - 15tr/tháng - Được trang bị các phương tiện phục vụ công việc; - Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty. -Đóng BHXH theo đúng quy định nhà nước - Được làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ, công việc ổn định, đào tạo thường niên và cơ hội thăng tiến

Yêu cầu: Nữ Tuổi 25 - 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan. - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự * Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp đại học trở lên. * Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm: - Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm * Các khả năng khác: - Kỹ năng giao tiếp - Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng - Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo - Khả năng làm việc trong môi trường năng ñộng, cường ñộ áp lực công việc cao

Nữ Tuổi 25 - 40. Tốt nghiệp đại học các ngành có liên quan. - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty mô hình trên 300 nhân sự * Trình độ học vấn: - Tốt nghiệp đại học trở lên. * Trình độ chuyên môn - kinh nghiệm: - Chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng - Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm * Các khả năng khác: - Kỹ năng giao tiếp - Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng - Có tinh thần cầu tiến, cải cách và sáng tạo - Khả năng làm việc trong môi trường năng ñộng, cường ñộ áp lực công việc cao

+ Xem thêm

Manpower  VietNam Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (App Social Video)

Đến 17.500.000 VNĐ

Đến 17.500.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Thu nhập lên đến 17.500.000 VNĐ/Tháng - Thưởng KPI 6 tháng/lần - Thăng chức, tăng lương: 1 lần / năm - Lương tháng 13 - Bảo hiểm theo quy định Nhà nước - Tiền thưởng, quà tặng cho các ngày lễ - Hoạt động: Tiệc sinh nhật, xây dưng team, gắn kết nhân viên

- Thu nhập lên đến 17.500.000 VNĐ/Tháng - Thưởng KPI 6 tháng/lần - Thăng chức, tăng lương: 1 lần / năm - Lương tháng 13 - Bảo hiểm theo quy định Nhà nước - Tiền thưởng, quà tặng cho các ngày lễ - Hoạt động: Tiệc sinh nhật, xây dưng team, gắn kết nhân viên

Yêu cầu: - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, từ 26 – 30 tuổi - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm - Tiếng anh tốt (TOEIC 600 - 800; IELTS 5.0 - 6.0) - Có thể xử lý tình huống khéo léo và nắm bắt tâm lý khách hàng - Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt - Có mind-set lãnh đạo, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, từ 26 – 30 tuổi - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm - Tiếng anh tốt (TOEIC 600 - 800; IELTS 5.0 - 6.0) - Có thể xử lý tình huống khéo léo và nắm bắt tâm lý khách hàng - Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt - Có mind-set lãnh đạo, hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành công việc

+ Xem thêm

HERAMO - Ứng dụng giặt ủi vệ sinh 4.0 TRƯỜNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 31/08/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất - Được đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, leadership và data driven mindset - Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty - Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty - Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. - Được làm việc trực tiếp với CEO - top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation và COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality - Làm việc trực tiếp cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance,... để thực hiện các dự án phát triển công ty - Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

- Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất - Được đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, leadership và data driven mindset - Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty - Xem xét điều chỉnh lương 2 lần / năm. Có tháng lương 13 (từ 1-3 tháng lương tùy vào hoạt động kinh doanh của Công ty). Thưởng hiệu suất theo quy định công ty - Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. - Được làm việc trực tiếp với CEO - top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation và COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality - Làm việc trực tiếp cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance,... để thực hiện các dự án phát triển công ty - Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

Yêu cầu: - It nhất 1 năm trong ngành bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing,... Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive. - Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt - Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi - Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng - Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu - Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài) - Có laptop cá nhân phục vụ công việc

- It nhất 1 năm trong ngành bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing,... Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive. - Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt - Đáng tin cậy, chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn cả mong đợi - Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng - Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu - Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài) - Có laptop cá nhân phục vụ công việc

+ Xem thêm

Công ty Cổ phần Tập đoàn 3T - Đức Thịnh Group Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng OTC

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Từ 10.000.000 VNĐ Đến 30.000.000 VNĐ

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 28/06/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: • Thu nhập: Lương cứng 10tr – 12tr + thưởng KPI + thưởng hoa hồng doanh số + thưởng tháng T13 • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp • Được trang bị máy tính phục vụ công việc • Tham gia BHXH, phép năm, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng thứ 13. • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên • Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh.

• Thu nhập: Lương cứng 10tr – 12tr + thưởng KPI + thưởng hoa hồng doanh số + thưởng tháng T13 • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp • Được trang bị máy tính phục vụ công việc • Tham gia BHXH, phép năm, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng thứ 13. • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên • Không gian làm việc tươi mát nhiều cây xanh.

Yêu cầu: • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên • Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc • Tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao • Nắm rõ kiến thức chuyên môn và sản phẩm kinh doanh của Công ty • Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe. • Sử dụng thành thạo Microsoft Office • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng đàm phán thuyết phục • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt • Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng phát triển đội nhóm

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên • Có tinh thần cầu tiến, năng động, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc • Tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực cao • Nắm rõ kiến thức chuyên môn và sản phẩm kinh doanh của Công ty • Hiểu biết về quy trình, quy định, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe. • Sử dụng thành thạo Microsoft Office • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng đàm phán thuyết phục • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, chủ động và linh hoạt • Kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng phát triển đội nhóm

+ Xem thêm

 CÔNG TY TNHH PAKAGO VIỆT NAM TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 30/05/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao • Được học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước • Thu nhập: 8 – 10 triệu/tháng + Thưởng theo doanh thu/lợi nhuận, lễ tết, nghỉ mát hàng năm... • Ăn trưa taị công ty

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao • Được học hỏi, đào tạo nâng cao nghiệp vụ • Chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước • Thu nhập: 8 – 10 triệu/tháng + Thưởng theo doanh thu/lợi nhuận, lễ tết, nghỉ mát hàng năm... • Ăn trưa taị công ty

Yêu cầu: • Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói giọng địa phương • Có kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương • Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc • Kỹ năng xử lý tình huống giải quyết khiếu nại • Thành thạo Microsoft Office

• Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói giọng địa phương • Có kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương • Kỹ năng quản lý & tổ chức công việc • Kỹ năng xử lý tình huống giải quyết khiếu nại • Thành thạo Microsoft Office

+ Xem thêm

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ T-plus ` Trợ lý - Dự án CSKH

Thỏa thuận

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 29/04/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: - Mức lương: thỏa thuận lương cơ bản + thưởng KPI - Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định pháp luật - Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 - Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng -Được training, đào tạo các kỹ năng mềm ở vị trí quản lý

- Mức lương: thỏa thuận lương cơ bản + thưởng KPI - Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định pháp luật - Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 7 - Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng -Được training, đào tạo các kỹ năng mềm ở vị trí quản lý

Yêu cầu: - Có Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại- team leader , telesales team leader, telemarketing team leader, trưởng nhóm kinh doanh,... - Sử dụng thành thạo Excel, word - Giọng nói dễ nghe, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, vui vẻ, hòa đồng

- Có Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trưởng nhóm bán hàng qua điện thoại- team leader , telesales team leader, telemarketing team leader, trưởng nhóm kinh doanh,... - Sử dụng thành thạo Excel, word - Giọng nói dễ nghe, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, vui vẻ, hòa đồng

+ Xem thêm

TNHH BAK... 20 phút Quản lý kinh doanh

10 - 15 triệu

10 - 15 triệu

Hà Nội

Hà Nội

Hạn nộp: 01/04/2022

Trình độ:

Chat

Quyền lợi: Quyền lợi được hưởng: - Thu nhập: 10-15 triệu/tháng + Thưởng - Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống - Được tuyên dương tưởng thưởng xứng đáng với năng lực - Gặp gỡ trực tiếp các lãnh đạo tài năng, thành đạt - Mở rộng các mối quan hệ kinh doanh - Nâng cao năng lực quản lý nhân sự

Quyền lợi được hưởng: - Thu nhập: 10-15 triệu/tháng + Thưởng - Được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý tình huống - Được tuyên dương tưởng thưởng xứng đáng với năng lực - Gặp gỡ trực tiếp các lãnh đạo tài năng, thành đạt - Mở rộng các mối quan hệ kinh doanh - Nâng cao năng lực quản lý nhân sự

Yêu cầu: Yêu cầu công việc: - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh. - Kỹ năng giao tiếp truyền đạt tốt - Khả năng sắp xếp lên kế hoạch, xử lý tình huống nhạy - Có kinh nghiệm ngành kinh tế được coi là lợi thế - Độ tuổi từ 25 – dưới 35 tuổi

Yêu cầu công việc: - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh. - Kỹ năng giao tiếp truyền đạt tốt - Khả năng sắp xếp lên kế hoạch, xử lý tình huống nhạy - Có kinh nghiệm ngành kinh tế được coi là lợi thế - Độ tuổi từ 25 – dưới 35 tuổi

+ Xem thêm

Chat Chat với nhà tuyển dụng

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Địa điểm:

Công ty:

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng