Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tìm Việc Làm trưởng phòng bảo hành

Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt

Trưởng phòng Bảo hành

Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt

Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/10/2020 10 - 15 triệu Chat

- Giám sát & quản lý hoạt động tại phòng bảo hành. - Đào tạo, huấn luyện các kiến thức cơ bản, kỹ thuật cho nhân viên mới. - Xây dựng các quy trình thực hiên triển khai, đào tạo, bảo hành và các quy trình khác phát sinh tại phòng bảo hành. - Giải quyết khiếu nại khách hàng về: chất lượng dịch vụ, sản phẩm và thái độ nhân viên. - Theo dõi hoạt động tại phòng Bảo hành, xây dựng quy trình & cải thiện năng lực làm việc nhân viên tiếp nhận Bảo hành, sửa chữa nhằm tăng sự hài lòng khách hàng. - Tổ chức tiếp nhận, thu thập và xử lý các thông tin, yêu cầu bảo hành, sửa chữa. - Tổ chức việc tiếp nhận, theo dõi, quản lý, sửa chữa và bàn giao thiết bị bảo hành cho khách hàng. - Lập kế hoạch, giám sát việc chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo các chương trình cụ thể. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đàm phán với khách hàng các vấn đề liên quan đến các công việc kỹ thuật của TTBH. - Duy trì mối quan hệ với Dealer, đại ly, tìm kiếm đối tác bảo hành mới để mang về lượng máy bảo hành & lợi nhuận cho TTBH. - Tổ chức xây dựng và quản lý hoạt động TTBH: Xây dựng cơ cấu, chính sách nhân lực trong phòng, phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín đồng thời tăng sự hài lòng khách hàng về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng. - Trực tiếp quản lý, điều động, phân công công việc cho nhân viên trong phòng dưới sự chỉ thị của Cấp Trên. - Giám sát việc thực hiện Clean call (gọi về chất lượng sửa chữa) và Memo Service (phiếu ghi nhận kết quả sửa chữa) của từng kỹ thuật viên sau khi kết thúc việc sửa chữa. - Theo dõi tình hình bán hàng công ty và đề xuất hướng bảo hành phù hợp. - Giám sát Quản Lý kho Bảo hành: Yêu cầu cập nhật liên tục các sản phẩm mới và đặt linh kiện dự phòng, luôn đảm bảo khách hàng nhận máy ngay khi gửi bảo hành. - Quản lý Kho Bảo hành, yêu cầu báo cáo về tình hình giá cả linh - phụ kiện, chi phí sửa chữa để đề xuất chính sách giá phụ kiện, chi phí phù hợp,. - Giám sát việc thực hiện báo giá, giảm giá các trường hợp ngoài bảo hành. Đề xuất giảm giá do chi phí sửa chữa, giá linh kiện cao. - Kiểm tra việc thực hiện 5S tại khu vực sửa chữa bàn kỹ thuật viên, khu vực khách hàng, nơi làm việc,... - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng. - Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách & tổng số tiền Ngoài Bảo Hành, nộp về kế toán theo ngày.

+ Xem thêm

Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát

Trưởng phòng Bảo hành

Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp: 01/12/2019 20 - 30 triệu Chat

Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động toàn bộ của phòng Kỹ thuật bảo hành Xây dựng và sửa đổi quy trình, quy định vể bảo hành sản phẩm Phát triển Trung tâm bảo hành quỷ quyền và đào tạo nhân viên tại các tỉnh Lập kế hoạch làm việc, mở mới các Trung tâm bảo hành ủy quyền Kiến nghị, đề xuất xây dựng hệ thống bảo hành hoạt động hiệu quả Thống kê, kiểm soát linh kiện, theo dõi và đánh giá tỷ lệ hàng lỗi của Trung tâm bảo hành/Trạm bảo hành ủy quyền Tổ chức, kiểm soát công việc bảo hành về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp Xây dựng và Kiểm soát quy trình làm việc, kiểm tra thực tế các ca sửa chữa Kiểm tra thực tế các ca bảo hành, sửa chữa; Khắc phục các trường hợp chậm, nhạy cảm Kiểm tra các vấn đề hiện tại: sách hướng dẫn sử dụng, web… liên quan đến sản phẩm và bảo hành, cải thiện vấn đề Kiểm tra, bổ sung bảng hiệu, đồng phục, góp ý cho chính sách bảo hành Quản lý giám sát công nợ linh kiện bảo hành Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng Phối hợp cùng phòng Chăm sóc khách hàng để việc bảo hành được diễn ra một cách nhanh chóng Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về toàn bộ hoạt động của phòng Bảo hành Xây dựng cơ chế chính sách cho phòng bảo hành phù hợp từng giai đoạn Xây dựng giáo trình đào tạo nhân viên kỹ thuật bảo hành; Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc Quản lý Nhân viên Kỹ thuật, tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật Đào tạo và hướng dẫn về kỹ thuật, phương pháp làm việc cho các nhân viên cấp dưới; Thực hiện các báo cáo công việc của bộ phận và cá nhân theo yêu cầu của cấp trên; Phối hợp cùng P.HCNS để phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự trong phòng Tham mưu cho phòng kinh doanh và BGĐ về định hướng kinh doanh trong thời gian tới đối với các sản phẩm đang kinh doanh.

+ Xem thêm

2 3

Công việc liên quan

Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt

Trưởng phòng Bảo hành

Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 30/10/2020 10 - 15 triệu

- Giám sát & quản lý hoạt động tại phòng bảo hành. - Đào tạo, huấn luyện các kiến thức cơ bản, kỹ thuật cho nhân viên mới. - Xây dựng các quy trình thực hiên triển khai, đào tạo, bảo hành và các quy trình khác phát sinh tại phòng bảo hành. - Giải quyết khiếu nại khách hàng về: chất lượng dịch vụ, sản phẩm và thái độ nhân viên. - Theo dõi hoạt động tại phòng Bảo hành, xây dựng quy trình & cải thiện năng lực làm việc nhân viên tiếp nhận Bảo hành, sửa chữa nhằm tăng sự hài lòng khách hàng. - Tổ chức tiếp nhận, thu thập và xử lý các thông tin, yêu cầu bảo hành, sửa chữa. - Tổ chức việc tiếp nhận, theo dõi, quản lý, sửa chữa và bàn giao thiết bị bảo hành cho khách hàng. - Lập kế hoạch, giám sát việc chăm sóc khách hàng định kỳ hoặc theo các chương trình cụ thể. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đàm phán với khách hàng các vấn đề liên quan đến các công việc kỹ thuật của TTBH. - Duy trì mối quan hệ với Dealer, đại ly, tìm kiếm đối tác bảo hành mới để mang về lượng máy bảo hành & lợi nhuận cho TTBH. - Tổ chức xây dựng và quản lý hoạt động TTBH: Xây dựng cơ cấu, chính sách nhân lực trong phòng, phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, tạo quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín đồng thời tăng sự hài lòng khách hàng về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng. - Trực tiếp quản lý, điều động, phân công công việc cho nhân viên trong phòng dưới sự chỉ thị của Cấp Trên. - Giám sát việc thực hiện Clean call (gọi về chất lượng sửa chữa) và Memo Service (phiếu ghi nhận kết quả sửa chữa) của từng kỹ thuật viên sau khi kết thúc việc sửa chữa. - Theo dõi tình hình bán hàng công ty và đề xuất hướng bảo hành phù hợp. - Giám sát Quản Lý kho Bảo hành: Yêu cầu cập nhật liên tục các sản phẩm mới và đặt linh kiện dự phòng, luôn đảm bảo khách hàng nhận máy ngay khi gửi bảo hành. - Quản lý Kho Bảo hành, yêu cầu báo cáo về tình hình giá cả linh - phụ kiện, chi phí sửa chữa để đề xuất chính sách giá phụ kiện, chi phí phù hợp,. - Giám sát việc thực hiện báo giá, giảm giá các trường hợp ngoài bảo hành. Đề xuất giảm giá do chi phí sửa chữa, giá linh kiện cao. - Kiểm tra việc thực hiện 5S tại khu vực sửa chữa bàn kỹ thuật viên, khu vực khách hàng, nơi làm việc,... - Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề của khách hàng. - Giám sát việc thu chi, quản lý ngân sách & tổng số tiền Ngoài Bảo Hành, nộp về kế toán theo ngày.

no image

Trưởng phòng Bảo hành

Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát

Hà Nội

Hạn nộp: 01/12/2019 20 - 30 triệu

Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động toàn bộ của phòng Kỹ thuật bảo hành Xây dựng và sửa đổi quy trình, quy định vể bảo hành sản phẩm Phát triển Trung tâm bảo hành quỷ quyền và đào tạo nhân viên tại các tỉnh Lập kế hoạch làm việc, mở mới các Trung tâm bảo hành ủy quyền Kiến nghị, đề xuất xây dựng hệ thống bảo hành hoạt động hiệu quả Thống kê, kiểm soát linh kiện, theo dõi và đánh giá tỷ lệ hàng lỗi của Trung tâm bảo hành/Trạm bảo hành ủy quyền Tổ chức, kiểm soát công việc bảo hành về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp Xây dựng và Kiểm soát quy trình làm việc, kiểm tra thực tế các ca sửa chữa Kiểm tra thực tế các ca bảo hành, sửa chữa; Khắc phục các trường hợp chậm, nhạy cảm Kiểm tra các vấn đề hiện tại: sách hướng dẫn sử dụng, web… liên quan đến sản phẩm và bảo hành, cải thiện vấn đề Kiểm tra, bổ sung bảng hiệu, đồng phục, góp ý cho chính sách bảo hành Quản lý giám sát công nợ linh kiện bảo hành Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng Phối hợp cùng phòng Chăm sóc khách hàng để việc bảo hành được diễn ra một cách nhanh chóng Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về toàn bộ hoạt động của phòng Bảo hành Xây dựng cơ chế chính sách cho phòng bảo hành phù hợp từng giai đoạn Xây dựng giáo trình đào tạo nhân viên kỹ thuật bảo hành; Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc Quản lý Nhân viên Kỹ thuật, tổ chức triển khai thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật Đào tạo và hướng dẫn về kỹ thuật, phương pháp làm việc cho các nhân viên cấp dưới; Thực hiện các báo cáo công việc của bộ phận và cá nhân theo yêu cầu của cấp trên; Phối hợp cùng P.HCNS để phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự trong phòng Tham mưu cho phòng kinh doanh và BGĐ về định hướng kinh doanh trong thời gian tới đối với các sản phẩm đang kinh doanh.

no image

Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành Điện Lạnh (22tr, Hồ Chí Minh )

SHR Vina

Hồ Chí Minh

Hạn nộp: 09/08/2019 20 - 30 triệu

-Khách hàng của chúng tôi là một công ty lớn cần tuyển vị trí Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành Điện Lạnh làm việc tại Hồ Chí Minh công việc cụ thể như sau: - Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động liên quan đến Phòng bảo hành sản phẩm. - Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền (nếu có). Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của trung tâm bảo hành ủy quyền tới Công ty. Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trung tâm bảo hành ủy quyền. - Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp. - Báo thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời khi xảy ra những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng. - Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc. - Đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc. - Xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty và đồng thời triển khai thực hiện. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

công ty cổ phần bền

Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành

công ty cổ phần bền

Hà Nội

Hạn nộp: 11/05/2019 10 - 15 triệu

-Điều phối, phân công nhân viên thực hiện công việc bảo hành, bảo trì sản phẩm và thực hiện các cam kết về chính sách bảo hành với khách hàng. - Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong bộ phận về nghiệp vụ chuyên môn và các quy định, quy trình liên quan đến công việc. - Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận hoàn thành các công việc được giao - Trực tiếp xử lý hoặc hướng dẫn nhân viên xử lý các tình huống phức tạp, các kiến nghị, bức xúc của khách hàng. - Thực hiện công tác quản lý nhân sự trong bộ phận: tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển CBNV... phù hợp với năng lực CBNVvà nhu cầu phát triển của Công ty. - Chủ trì xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy trình, quy định, chính sách bảo hành;quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty. -Tham gia học tập, nâng cao các kiến thức về Công nghệ thông tin của các hãng Công nghệ: HP, Dell, Lenovo… - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

Trưởng Phòng Dịch Vụ Bảo Hành Toàn Quốc

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

Hà Nội

Hạn nộp: 20/04/2019 Trên 30 triệu

* Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch - Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm - Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm - Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH * Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống - Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng - Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành - Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành * Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm - Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm - Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới - Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ * Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự - Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc; - Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty - Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận - Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.

công ty TNHH điều hòa gree (việt nam)

Trưởng Phòng Kỹ Thuật Bảo Hành

công ty TNHH điều hòa gree (việt nam)

Hà Nội

Hạn nộp: 20/01/2019 Thỏa thuận

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động cũng như kết quả hoạt động của Phòng chăm sóc khách hàng vào bảo hành sản phẩm - Lập các trung tâm bảo hành ủy quyền (nếu có). Triển khai công việc và quản lý mọi hoạt động liên quan của trung tâm bảo hành ủy quyền tới Công ty. Giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trung tâm bảo hành ủy quyền; - Lập báo cáo về tỉ lệ hàng bảo hành, tiến độ đáp ứng, hàng bảo hành quay đầu, chất lượng sửa ... phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp - Thông tin cho Ban Lãnh Đạo kịp thời về những sự cố bất thường, lỗi hàng loạt, lỗi nghiêm trọng … để có phương án xử lý nhanh chóng, tránh thất thoát và ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng - Giao việc, kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong việc thực hiện công việc - Đào tạo nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp và các kỹ năng làm việc - Xây dựng các quy trình, chính sách bảo hành. Quy trình, chính sách về chăm sóc khách hàng của Công ty và đồng thời triển khai thực hiện - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Công ty:

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype