- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn
- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn
- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ
- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)
- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.
Chia sẻ
Bình luận