Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Nova ( Novaland )

Địa chỉ công ty: Tòa nhà Novaland, 65 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

Lượt xem: 258 |

Ngày cập nhật: 22/06/2020 (5 tháng trước)

Địa điểm tuyển dụng: Bà Rịa Vũng Tàu

Mức lươngTrên 30 triệu

chức vụChức vụ:Trưởng Phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Xây dựng, hoàn thiện các quy trình, quy định, kế hoạch hoạt động liên quan đến Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết liên quan đến các dịch vụ khách hàng và công tác hướng dẫn / cứu hộ đảm bảo tính hệ thống hiệu quả hợp lý.
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận.
- Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Dịch vụ khách hàng (Lễ tân / Bán vé, CSKH, …) đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định / tiêu chuẩn.
- Giám sát các hoạt động vận hành của bộ phận Hướng dẫn / Cứu hộ, đảm bảo an toàn, chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ.
- Tổ chức xử lý các khiếu nại của Khách hàng, tổ chức trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở.
- Kiểm soát quản lý tài sản ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty / Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục / nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
- Am hiểu ngành Vui chơi giải trí
- Kiến thức quản lý vận hành
- Kỹ năng phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề / tranh chấp
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
- Hoạch định, quản lý con người.
- Quản lý thời gian
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, Powerpoint…), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Giao tiếp, đọc viết Tiếng Anh lưu loát.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Phụ cấp đi lại, điện thoại
- Thưởng lễ, sinh hiếu hỷ
- Thưởng thâm niên, hiệu quả công việc
- Bảo hiểm sức khỏe Nova Care ngay từ ngày đầu làm việc
- Bảo hiểm theo luật
- Du lịch thường niên, teambuilding công ty, phòng ban
- Qùa khuyến học, ưu đãi mua nhà

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Salon Auto Bảo Khang

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại