1. Kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh: theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ, ..
- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng.
- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động cạnh tranh của các đối thủ trực tiếp
- gián tiếp.
- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức các giải đấu, sự kiện.
- Quản lý, nhận booking, giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số cung cấp / bán sản phẩm / dịch vụ.
- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng
- Phối hợp với phòng Kế toán về hạch toán chi phí
- ngân sách.
2.. Chăm sóc khách hàng
- Quản lý và kiểm soát hoạt động, lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau booking.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu: booking sân gôn, khách hàng sử dụng dịch vụ đặt sân, ..
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các Ban / Phòng / BAN chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình / nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan, ..
- Phối hợp với ngành dọc (Khối PTKD Gôn) để tham vấn cho BGĐ các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ đặt sân của công ty được thuận lợi và hiệu quả.
- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking: đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và số lượng khách hàng trung thành, ..
Chia sẻ
Bình luận