Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng nhóm Kinh doanh Logistics - Khu vực Hải Phòng

công ty cổ phần tiếp vận quốc tế rồng xanh

Lượt xem: 423 | Ngày cập nhật: 30/09/2021 (2 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hải Phòng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Ngô Quyền

Địa điểm tuyển dụng: 03 Lê Thánh Tông phường Máy Tơ quận Ngô Quyền TP. Hải Phòng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng nhóm

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Logistic

- Lĩnh vực: chuyên viên logistics

Mô tả công việc

Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc phê duyệt).
Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có, thường xuyên liên lạc, chăm sóc, ghi nhận ý kiến của khách hàng để phát triển chất lượng dịch vụ.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để tiếp cận đến khách hàng, khai thác tiềm năng dịch vụ của công ty để mở rộng thị trường.
Khảo sát các phương thức dịch vụ hiện có của Công ty và phân tích, đánh giá dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược nhắm tối ưu hoá dịch vụ của Công ty.
Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
Tham mưu cho Trưởng phòng và Ban giám đốc chiến lược kinh doanh của Công ty theo từng thời điểm.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ,ĐH các chuyên ngành xuất nhập khẩu, quản trị kinh doanh, Marketing, tiếng anh thương mại,...
- Có kinh nghiệm làm sale >2 năm, thường xuyên đạt/vượt doanh thu đề ra
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng và thuyết phục
- Khả năng duy trì các mối quan hệ trong kinh doanh
- Có năng lực quản lý, chỉ đạo

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương cơ bản (theo năng lực)+ Bonus hoa hồng hấp dẫn
- Đảm bảo chế độ BHXH/BHYT/BHTN đầy đủ
- Có chính sách tăng lương theo định kỳ
- Thưởng nhân viên xuất sắc, phòng ban xuất sắc
- Thưởng tháng 13, Lễ, Tết, …

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Logistic

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype