Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 222/8B Bùi Đình Túy P12 Quận Bình Thạnh Tp. Hồ Chí Minh

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website: greendragonlog.com.vn

Mô tả công ty

1. Thông tin tổng quan Công ty Cổ phần Tiếp Vận Quốc tế Rồng Xanh được chính thức thành lập vào ngày 09/11/2010 và với sự đổi mới của lĩnh vực Logistics tại Việt nam thời điểm đó, công ty chúng tôi như được chắp thêm đôi cánh để công ty vững tin phát triển nhanh chóng và hiệu quả hơn. 2. Ý nghĩa thương hiệu Hình ảnh con rồng màu xanh được công ty lựa chọn làm tầm nhìn thương hiệu thể hiện sự khát khao của lớp trẻ Việt Nam đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công. 3. Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi Sứ mệnh Với sứ mệnh là đạt đến những tiêu chuẩn cao nhất trong ngành Logistics toàn cầu. Lợi ích của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, sự thỏa mãn của khách hàng là động lực thúc đẩy chúng tôi hoạt động và đem đến những dịch vụ chất lượng cao mà mức giá vẫn cạnh tranh, đóng góp cho sự phát triển của khách hàng. Giá trị cốt lõi - Cách tân chất lượng: Trí thức và nghiệp vụ vững chắc đưa công ty phát triển đến sự bền vững. Sự sáng tạo sẽ chấp cánh đưa công ty đến một tầm cao mới vượt bật. - Hạnh phúc cộng sự: Nguồn nhân lực luôn được tôn trọng và đối xử công bằng Cơ hội và phần thưởng cho mỗi cá nhân dựa trên sự xứng đáng - Cam kết vì lợi ích và chất lượng phục vụ khách hàng: Lợi ích của khách hàng là mục tiêu tồn tại hàng đầu của công ty. Luôn giữ lời hứa với đối tác. Làm việc cật lực cho đến khi hoàn thành công việc. 4. Đội ngũ nhân viên Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, năng động hoạt động trong các lĩnh vực vận tải quốc tế, vận chuyển nội địa, thủ tục Hải quan trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Green Dragon là một mắt xích quan trọng có mối quan hệ hợp tác bền vững với hệ thống đại lý logistics trên toàn thế giới. Trang thiết bị phục vụ công việc hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin cao vào hệ thống quản lý để có thể cung cấp đến khách hàng một dịch vụ vận chuyển tối ưu, đáp ứng sự kỳ vọng cũng như gia tăng giá trị hàng hóa cho khách hàng.


Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh Tuyển Dụng

Nhân viên Kế toán công nợ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Nhập tổng kết file & đối chiếu tổng kết file với Kế toán Quản lý Nội bộ vào ngày 20 hằng tháng.
2. Làm debit note file giao nhận.
3. Theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ, gửi bảng kê đối chiếu công nợ (SOA) , nhắc nhỡ và thu hồi công nợ đối với các khách hàng có phát sinh công nợ với công ty.
4. Làm báo cáo công nợ ngày 15 hằng tháng để báo cáo công nợ cho Sales, báo cáo công nợ tháng phát sinh ngay khi hết tháng, báo cáo công nợ sau khi tổng kết file xong (báo cáo công nợ 2 lần cho mỗi tháng).
5. Chuẩn bị chứng từ công nợ cho kiểm toán hằng quý, hoàn thành các chứng từ thu chi hộ, hợp đồng, cước giao nhận, các bảng kê khác, v…v… để phục vụ cho Kế toán Thuế để báo cáo thuế
6. Lưu file vào bìa còng và bìa giấy.
Xem chi tiết

Nhân viên Kế Toán Thu - Xuất Hóa Đơn

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Xuất hóa đơn GTGT, hóa đơn xuất khẩu.
2. Lên debit note file cước/debit note file giao nhận.
3. Hạch toán vào phần mềm như: ghi nhận công nợ - doanh thu, lập phiếu thu tiền mặt, lập phiếu thu chuyển khoản và hạch toán một số nghiệp vụ khác…
4. Kiểm tra doanh thu, lập báo cáo doanh thu cho KTT.
5. Nhắc nhở các bộ phận liên quan báo cáo số lượng file kiểm tra với bảng ghi nhận doanh thu đã xuất hóa đơn.
6. Check tỷ giá ngoại tệ hằng ngày.
7. Gửi chứng từ cho khách hàng.
8. Và một số công việc khác theo yêu cầu KTT.
Xem chi tiết

Thực tập sinh Kinh doanh Logistics

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
- Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
- Mở rộng thị trường dịch vụ xuất - nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
- Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng..
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Phát Triển Đại Lý

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Chịu trách nhiệm kiểm tra, đàm phán và đề xuất ký hợp đồng với tất cả các đại lý đang làm việc với công ty.
2. Chịu trách nhiệm đề xuất đưa ra định hướng chính sách để làm việc với từng đại lý trong hệ thống của công ty nhằm mục đích tối ưu hóa mối quan hệ, chia sẻ lợi ích tối đa về năng lực cạnh tranh của mỗi công ty.
3. Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ đinh của công ty và phát triểm thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
4. Tiếp nhận nội dụng chỉ dẫn làm hàng từ đại lý (shipping instruction) cho khách chỉ định từ đại lý này. Luôn chủ động, linh động, xử lý tốt các trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
5. Chịu trách nhiệm làm việc tốt để duy trì và phát triển hệ thống đại lý của công ty trong và ngoài hiệp hội.
6. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý và tiến hành làm việc, tương tác với các phòng ban khác để đưa ra báo giá dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho đại lý
7. Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và đại lý chỉ định.
8. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý
9. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Kinh doanh Logistics - Khu vực Tây Ninh

Trưởng nhóm
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmTây Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc phê duyệt).
Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có, thường xuyên liên lạc, chăm sóc, ghi nhận ý kiến của khách hàng để phát triển chất lượng dịch vụ.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để tiếp cận đến khách hàng, khai thác tiềm năng dịch vụ của công ty để mở rộng thị trường.
Khảo sát các phương thức dịch vụ hiện có của Công ty và phân tích, đánh giá dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược nhắm tối ưu hoá dịch vụ của Công ty.
Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
Tham mưu cho Trưởng phòng và Ban giám đốc chiến lược kinh doanh của Công ty theo từng thời điểm.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Trưởng nhóm Kinh doanh Logistics - Khu vực Hải Phòng

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh và Ban giám đốc phê duyệt).
Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có, thường xuyên liên lạc, chăm sóc, ghi nhận ý kiến của khách hàng để phát triển chất lượng dịch vụ.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
Xây dựng kế hoạch dài hạn, ngắn hạn để tiếp cận đến khách hàng, khai thác tiềm năng dịch vụ của công ty để mở rộng thị trường.
Khảo sát các phương thức dịch vụ hiện có của Công ty và phân tích, đánh giá dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược nhắm tối ưu hoá dịch vụ của Công ty.
Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
Tham mưu cho Trưởng phòng và Ban giám đốc chiến lược kinh doanh của Công ty theo từng thời điểm.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Trưởng phòng Kinh doanh Logistics (phía Nam)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng, đối tác tiềm năng đàm phán, kí kết hợp đồng kinh tế.
2. Định hướng, xây dựng, tham mưu cho Ban Giám Đốc phương án và đề xuất kinh doanh phù hợp với chính sách phát triển, văn hóa kinh doanh của công ty.
3. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
4. Phân tích tình hình kinh doanh của Công ty, biến động thị trường, tình hình thương mại lĩnh vực vận tải cước trong nước và quốc tế.
5. Xây dựng và phát triển đội nhóm kinh doanh, phân công, quản lý công việc của nhân viên cấp dưới.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Giao Nhận Hải Quan

Trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vị trí: Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan (khu vực HCM, Đồng Nai, miền Trung)
1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty.
2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng.
3. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Phòng.
4. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan.
5. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
6. Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của phòng Hiện trường GNHQ với các phòng ban liên quan và khách hàng trong phạm vi công việc, trách nhiệm do mình đảm nhận.
7. Chịu trách nhiệm nghiên cứu, làm việc, xem xét một cách thận trọng, đầy trách nhiệm trong việc đề xuất chi phí thuộc phòng Hiện trường GNHQ theo hạn mức (con số cố định) trình lên Tổng Giám đốc để được xét duyệt và làm cơ sở cho các phòng ban liên quan vận hành và kiểm soát.
8. Chịu trách nhiệm trong việc ký duyệt tạm ứng (theo ủy quyền từ BGĐ Công ty) và theo dõi hoàn ứng liên quan đến việc tạm ứng chi phí làm hàng, tạm ứng chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cước cont,…. thuộc phòng Hiện trường giao nhận hải quan.
9. Trực tiếp làm việc, đàm phán thận trọng, đầy trách nhiệm, kiểm soát các chi phí phát sinh liên quan đến đầu file phòng Hiện trường GNHQ (đặc biệt là chi phí liên quan đến Hải quan) và thông báo đến PGĐ khối OP2 để ký duyệt.
10. Trực tiếp thay mặt Ban Giám đốc để làm việc, giới thiệu về Công ty Rồng Xanh Logistics cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với cơ quan hải quan và các cơ quan hữu quan khác có liên quan đến các nghiệp vụ phòng Hiện trường GNHQ, tạo điều kiện thuận lợi trong công việc tương tác, tiếp xúc để nhận sự hỗ trợ từ các cơ quan này.
11. Trực tiếp tương tác, làm việc tại hiện trường (bên ngoài công ty) để giải quyết các công việc phát sinh với khách hàng và nhà cung cấp. Thay mặt Ban Giám đốc công ty giới thiệu với khách hàng và nhà cung cấp về Công ty Rồng Xanh Logistics, làm việc thận trọng , phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài, chia sẻ, nhận được sự hợp tác tốt từ khách hàng và đối tác.
12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Xem chi tiết

Nhân viên Chứng từ Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. CHỨNG TỪ CƯỚC
- Thường xuyên kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
- Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
- Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
- Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán để thực hiện việc thu chi.
2. PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ (HÀNG XUẤT)
- Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
- Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.
3. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
- Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
- Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
- Hằng tháng, làm báo cáo tình hình hàng Nomi trong tháng và kế hoạch tháng kế tiếp.
- Cập nhật local charges của hãng tàu.
- Chuẩn bị danh sách tặng quà cho khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không.
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh Logistics - Khu vực Tây Ninh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmTây Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh Logistics - Khu vực Đà Nẵng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh Logistics - Khu vực Đồng Nai

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân viên Kinh doanh Logistics - Khu vực Hải Phòng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Chứng Từ Xuất Cước

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLogistic
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không; xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi và triển khai đến nhân viên trong team.
2. Kiểm soát và thực hiện chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý
3. Theo dõi và đôn đốc nhân viên lấy xác nhận booking từ hãng tàu và gửi xác nhận booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý
4. Cho số vận đơn (bill) và cập nhật vào bảng theo dõi số vận đơn
5. Kiểm soát việc phát hành vận đơn, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi xác nhận khách hàng đã thanh toán từ Kế toán Công nợ
6. Kiểm soát và theo dõi quá trình gửi chứng từ và vận chuyển của lô hàng. Những lô hàng Door to Door phải gửi hóa đơn (invoice), packing list, hun trùng, kiểm dịch,..đến đại lý. Trực tiếp giải quyết nếu có phát sinh
7. Theo dõi và hướng dẫn nhân viên trong đội giải quyết vấn đề về cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, hoãn chuyến, rớt tàu, hạ cont trễ, nhiệt độ, làm các chứng nhận tàu T3. thay đổi thông tin trên vận đơn.
9. Làm báo cáo hàng tháng và kế hoạch làm việc cho tháng tiếp theo
10. Cập nhật local charge của hàng tàu
11. Hỗ trợ nhân viên chứng từ xuất cước tại các văn phòng chi nhánh
Xem chi tiết

Nhân Viên / Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Giao dịch qua email, điện thoại, báo giá trực tiếp với khách hàng
2. Tư vấn về nghiệp vụ và dịch vụ xuất nhập khẩu.
3. Làm các thủ tục hải quan
4. Liên hệ hãng tàu, hãng hàng không để booking.
5. Giao nhận tại hiện trường (Ưu tiên nam)
6. Các công việc liên quan khác (Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Nơi làm việc.:
VP Hồ Chí Minh : số 40 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1
VP Hà Nội : Số nhà 59, Ngõ 1194, Ngách 63, Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
VP Đà Nẵng : Lầu 2 - 223 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Hải Phòng : Lầu 4, 03 Lê Thánh Tông, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam

Xem chi tiết

Giám Sát / Quản Lý Kinh Doanh Lương Từ 10 - 15 Triệu

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Quản lý, đào tạo, lập kế hoach, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm vê vấn đề doanh thu, kỹ năng tư vấn.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các Khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Nghiên cứu đánh giá, tổng hợp thị trường
- Đàm phán kí kết Hợp đồng.
Nơi làm việc.:
VP Hồ Chí Minh : số 40 Nguyễn Văn Giai, Đa Kao, Quận 1

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chứng Từ Xuất Cước.

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Vận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

1.Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Phòng Chứng từ Cước (khu vực TP.HCM và Đà Nẵng)
2.Giải quyết các vấn đề phát sinh của Phòng Chứng từ Cước (khu vực TP.HCM và Đà Nẵng).
3.Hướng dẫn, đào tạo các nhân viện thuộc Phòng Chứng từ Cước (khu vực TP.HCM và Đà Nẵng).
4.Kiểm tra email thường xuyên để kiểm soát các công việc có liên quan đến chứng từ cước.
5.Lập các chứng từ cước cho hàng xuất/nhập đường hàng không/ đường biển.
6.Phát hành lệnh, bill gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận khách hàng đã thanh toán từ Kế toán Công nợ.
7.Lấy debit note từ các hãng tàu gửi Phòng Dịch vụ khách hàng kiểm tra giá cước.
8.Luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán để thực hiện việc thu chi.
9.Theo dõi quá trình vận chuyển của các lô hàng cho đến khi hàng được giao tại cảng.
10.Báo cáo số lượng đầu file của tháng vào ngày 30 mỗi tháng đến Phòng Kế toán.
11.Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Phòng và Công ty.
12.Tìm hiểu, khắc phục, đưa ra các chính sách nhằm nâng cao hiệu quả công việc, phát triển năng lực cho các thành viên trong Phòng.
13Đánh giá và báo cáo với BGĐ Công ty về tình hình hoạt động của phòng, kết quả làm việc của từng nhân viên nhằm đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm hay kỷ luật,….
14.Phổ biến các chính sách mới, quy định mới, nội dung cuộc họp hàng tháng của Công ty đến nhân viên trong phòng.
15.Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ Công ty giao

Xem chi tiết

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu / Ngoại Thương

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Giao dịch qua email, điện thoại, báo giá trực tiếp với khách hàng
2. Tư vấn về nghiệp vụ và dịch vụ xuất nhập khẩu.
3. Làm các thủ tục hải quan bao gồm tờ khai hải quan, CO, Invoice, packinglist, mở hợp đồng gia công
4. Liên hệ hãng tàu, hãng hàng không để booking.
5. Theo dõi tiến độ thanh toán, tình trạng lô hàng, cập nhật với khách hàng
6. Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, cơ hội mới trong kinh doanh xuất nhập khẩu.
7. Các công việc liên quan khác (Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).

Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp / Kế Toán Trưởng

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Kiểm soát dòng tiền, tham mưu cho Ban giám đốc.
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Làm báo cáo thuế
- Quản lý phòng kế toán, sắp xếp các công việc của các nhân viên
- Xử lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán của Nhà nước, các quy định về thuế và các quy định pháp luật liên quan khác, đồng thời đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy định của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Phân Tích Nghiệp Vụ

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

1. Phân tích nghiệp vụ, làm rõ các yêu cầu chức năng từ các phòng ban và Công ty;
2. Trao đổi thông tin để tối ưu hoá yêu cầu nghiệp vụ;
3. Tài liệu hoá các yêu cầu nghiệp vụ;
4. Cầu nối giữa nhà cung cấp/ đội dự án (thuộc Phòng Quản lý website và phần mềm) và các phòng ban của Công ty;
5. Nghiệm thu các chức năng phần mềm theo tài liệu nghiệp vụ;
6. Trải nghiệm sản phẩm phần mềm và đề xuất bổ sung, hoàn thiện các tính năng nghiệp vụ;
7. Tham gia đóng góp xây dựng nghiệp vụ, tính năng cho các sản phẩm phần mềm;
8. Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ hoặc phương pháp mô hình hoá nghiệp vụ;
9. Thực hiện báo cáo định kỳ đến cấp quản lý trực tiếp theo quy định của Công ty.
10. Thực hiện một số công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo từ cấp quản lý trực tiếp và Tổng Giám đốc Công ty.

Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng