- Xây dựng và triển khai các quy chuẩn dịch vụ, quy chuẩn giao tiếp khách hàng, thang điểm đánh giá và tiêu chí đánh giá chất lượng,.. cho nhóm nhân viên bảo hành và lắp máy tại nhà.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,..
- Xây dựng và cải tiến các quy trình, các quy định nội bộ khác của Trung tâm
- Giải quyết các khó khăn gặp phải của các nhóm để đạt được mục tiêu bộ phận
- Đưa ra các giải pháp hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc
- Giám sát kết quả công việc của các nhóm
- Đánh giá chất lượng nhân viên định kì
- Lên chương trình đào tạo, tái đào tạo nâng cao năng lực nhân viên
- Giám sát chất lượng công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn chất lượng của trung tâm
- Giám sát kết quả của các nhóm nhằm đảm bảo mục tiêu công việc của BP
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ nhóm kinh doanh, quan hệ với khách hàng
- Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Tập đoàn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Chia sẻ
Bình luận