MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Địa điểm làm việc: Bình Định, Khánh Hòa, Nha Trang, Phú Yên
- Trực tiếp giám sát và quản lý hoạt động của nhóm một cách hiệu quả và tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty.
- Điều phối, sắp xềp, hỗ trợ các hoạt động nghiệp vụ cho nhân viên thu nợ gián tiếp để đạt kết quả thu nợ tốt nhất cho Công ty.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên thu nợ gián tiếp để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
- Hỗ trợ lãnh đạo Công ty trong việc thực hiện các dự án cải thiện công tác thu nợ.
+ Mảng quản lý hành chính:
- Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho nhân viên thu nợ gián tiếp theo đúng quy định quy trình đã duyệt.
- Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của nhân viên thu nợ gián tiếp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra.
- Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho nhân viên trong nhóm.
- Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong nhóm nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty.
+ Mảng quản lý nghiệp vụ:
- Kiểm tra các trường hợp thanh toán chưa nhập liệu, thanh toán sai, yêu cầu xin hủy phí phạt…do nhân viên thu nợ trực tiếp đề xuất, đảm bảo tính tuân thủ, chính xác và trung thực của đề xuất trước khi gửi yêu cầu xử lý.
- Theo dõi tình hình thu nợ hàng ngày của nhân viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó, đề xuất mức phân bổ hợp đồng dựa vào khả năng của từng nhân viên… nhằm đạt được hiệu quả thu nợ tốt nhất cho toàn nhóm.
- Tiếp nhận, kiểm tra, và phản ánh các thông tin nhận được từ nhân viên trong nhóm về các trường hợp nghi ngờ, rủi ro cho hoạt động của Công ty và kịp thời phản ánh đến cấp trên có thẩm quyền.
- Xử lý các khiếu nại liên quan đến công tác thu nợ của nhóm. Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên thu nợ gián tiếp để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi, tăng cường hiệu quả của công tác thu hồi nợ.
- Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động thu nợ qua điện thoại.
- Đảm báo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của nhóm theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên.
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của Phòng thu nợ gián tiếp.
- Hỗ trợ hoạt động chung của Phòng thu nợ gián tiếp khi có yêu cầu.
- Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên, giới tính Nam
- Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí Trưởng Nhóm / Quản lý nhóm Thu Hồi Nợ
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên.
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao.
- Thông thạo địa bàn, khả năng di chuyển xa.
- Kinh nghiệm làm dịch vụ bưu điện, EMS, sale, làm việc ngoài thị trường (ngành tài chính tiêu dùng),... là một lợi thế.
- Ưu tiên chuyên ngành luật, tài chính, quản trị kinh doanh.
QUYỀN LỢI
- Không giới hạn thu nhập: LƯƠNG CƠ BẢN VÀ CÁC KHOẢN PHỤ CẤP
+ THƯỞNG CHỈ TIÊU ( Mức lương có thể lên đến 10 – 20 triệu )
- ️ Linh hoạt thời gian và địa điểm
- Chế độ BH theo luật định
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài
Chia sẻ
Bình luận