- Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động bán hàng
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktokshop,...) theo tuần/tháng.
- Trực tiếp set up hoặc có khả năng hướng dẫn nhân viên set up quảng cáo/ chương trình bán hàng, hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh TMĐT theo các mục tiêu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Liên hệ hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử, đề xuất hợp tác và phối hợp thực hiện các chương trình sale nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp với MKT lập KH và triển khai các chiến dịch marketing/quảng cáo online.
2. Thúc đẩy doanh số và Quản lý chi phí
- Đề xuất các phương án, giải pháp nhằm push doanh số, đạt chỉ tiêu đề ra.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp với định hướng chung của công ty và đủ hấp dẫn với khách hàng để tăng trưởng doanh số.
- Chịu trách nhiệm hình ảnh sản phẩm khi đưa lên sàn TMĐT, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách sản phẩm...
- Quản lý chi phí của bộ phận từ lương, chi phí vận hành, ngân sách quảng cáo nhằm đảm bảo tổng chi phí trong phạm vi cho phép.
3. Quản lý nhân sự và các công việc khác.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, giao việc và đánh giá nhân viên trong team.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt động của sàn TMĐT.
- Thực hiện báo cáo hàng tuần/tháng và đưa ra các đề xuất để công việc đạt hiệu quả hơn.
Các công việc phối hợp khác để hoàn thành công việc được giao.
Chia sẻ
Bình luận