1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tuyển dụng & chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng của phòng ban tuyển dụng.
2. hiểu biết thực trạng cơ cấu tổ chức của những đơn vị toàn công ty & headcount của từng bộ phận.
3. tham gia tổng hợp phân tích, đánh giá số lượng, chất lượng, cơ cấu nhân lực & kế hoạch tuyển dụng của toàn công ty hàng năm theo kế hoạch ngân quỹ & headcount.
4. phối kết hợp với HRD để cùng tham gia xây dựng, điều chỉnh định biên nhân sự cho từng bộ phận theo chức năng, nhiệm vụ & từng giai đoạn phát triển sales của Cty.
5. cập nhật sự thay đổi về chức năng, nhiệm vụ của những bộ phận, đề ra điều chỉnh và hoàn thiện hệ thống công việc thực hiện phù hợp với thực tế.
6. Đề xuất và triển khai các hoạt động xây dựng brand nhà tuyển dụng
II. Vận hành kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng:
1. Trực tiếp phỏng vấn những vị trí tuyển dụng từ chuyên viên trở lên.
2. Tư vấn xây dựng, chỉnh sửa bộ câu hỏi phỏng vấn sát với tiêu chuẩn tuyển dụng đối với các vị trí tuyển dụng.
3. Xây dựng nguồn nhân sự dự phòng khi có dự báo về biến động nhân sự.
4. Đánh giá & cải tiến phương thức tuyển dụng, cách đến gần người ứng tuyển tiềm năng sao cho hiệu quả tối ưu.
5. Chịu trách nhiệm quản lý, chỉ dẫn nhân viên của BP Tuyển dụng nhằm thực hiện tốt công việc và đạt KPIs về tuyển dụng.
6. Đề xuất tuyển dụng và thương lượng lương với ứng viên (chốt thu nhập đối với các vị trí theo khả năng so với ngân quỹ tuyển dụng và so với thị trường), sau khi nhận được sự xác định ngân quỹ lương từ HRD và Tổng GD.
B. Hướng dẫn hội nhập
1. Đào tạo hội nhập tất thảy những vị trí mới về: Định hướng phát triển của Công ty; 6 giá trị cốt lõi; Môi trường - Văn hóa công ty; những nội quy, chính sách phúc lợi; mục tiêu công việc & công việc thực hiện...
Riêng cấp quản lý chức vụ TT01 sẽ do HRD chịu trách nhiệm đào tạo hội nhập.
2. phối hợp với HRD lên ý tưởng để khai triển các chương trình tranning hội nhập theo từng đối tượng, cấp bậc cấp bậc.
3. Chịu trách nhiệm chính trong việc điều phối các chương trình tranning hội nhập & đánh giá kết quả sau tranning.
4. Trao đổi với Trưởng bộ phận, nhân viên thử việc trong suốt thời gian học việc để nắm bắt được lộ trình và năng lực thực thi công việc.
5.Đề xuất những hoạt động nội bộ giúp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường mới & chủ động đề ra cải thiện nội dung, phương thức thực hiện những chương trình chỉ bảo hội nhập.
6. kết hợp với HRD trong việc định chiến thuật những chương trình chỉ bảo, truyền thông nội bộ, những hoạt động gắn kết. Tạo môi trường làm việc tích cực, khích lệ người lao động, đảm bảo duy trì và phát triển văn hóa, value cốt lõi của công ty theo cả chiều luôn rộng mở và chiều sâu.
Quản lý ngân sách Tuyển dụng & thực hiện các nghiệp vụ công việc khác của Phòng HR
1. Quản lý, phân tích chi phí tuyển dụng theo từng giai đoạn. Bao gồm: Đánh giá hiệu quả tuyển dụng: kênh tuyển dụng, chi phí tuyển dụng, nguyên nhân nhân viên thôi việc trong vòng học việc.
2. Biên soạn quy trình, quy tắc ISO 9001:2015 trong phạm vi công việc được chỉ định.
3. Chỉnh sửa, thêm mới những quy trình/Hướng dẫn công việc theo tiêu chí hệ thống ISO 9001: 2015 để chủ động cải tiến cách làm các công việc được chỉ định.
4. Thực hiện báo cáo tổng hợp về tình hình biến động nhân sự theo từng thời kỳ để đề xuất đề ra cải thiện.
5. Trao đổi với nhân viên thôi việc (phỏng vấn thôi việc) để tìm hiểu rõ nguyên nhân đồng thời đề xuất những đề ra cải thiện.
6. góp mặt hội đồng khen thưởng - kỷ luật & Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Chia sẻ
Bình luận