1. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao;
2. Lập kế hoạch, phân công công việc cho nhân viên trong phòng, theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên;
3. Thực hiện công tác Nhân sự, tiền lương, chế độ chính sách:
a) Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy định, nội quy và giám sát việc chấp hành;
b) Chủ trì trong việc xây dựng và triển khai hệ thống quản trị nhân sự trong Công ty; CNNV phòng/ban, hệ thống vị trí chức danh công việc, mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực cốt lõi của các vị trí, Định mức công việc, công tác kế hoạch và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV văn phòng Công ty;
c) Thiết lập và chủ trì tổ chức thực hiện việc phân tích các thông số đo lường và tiêu chí đánh giá kết quả công việc của các chức danh;
d) Tổ chức đánh giá năng lực CNBV và kết quả công việc theo định kỳ của hệ thống quản trị nguồn nhân lực đang áp dụng hiện hành;
e) Chủ trì triển khai công tác thi đua khen thưởng của Công ty. Kiểm tra giám sát việc thực hiện kỷ luật;
4. Thực hiện công tác Quản trị Hành chính, công nghệ thông tin, truyền thông và văn hóa doanh nghiệp:
a) Tổ chức thực hiện công tác Hành chính đảm bảo các hoạt động hành chính trong Công ty diễn ra thông suốt;
b) Thường trực công tác phòng chống lụt bão, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại trụ sở văn phòng và phối hợp theo dõi BHLĐ, ATVSLĐ của Công ty;
c) Thiết lập, duy trì hệ thống quản trị văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp; đảm bảo điều kiện, trang thiết bị, kỹ thuật và vật chất cho hoạt động của Công ty;
d) Tổ chức cung ứng và khai thác hiệu quả nguồn lực trang thiết bị cơ sở vật chất, máy móc thiết bị văn phòng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
Chia sẻ
Bình luận