Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Aia X Exchange7 ngàytia set

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

Từ 50.000.000 VNĐ - Đến 80.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Aia X Exchange

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Từ 50.000.000 VNĐ Đến 80.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 955

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Từ 50.000.000 VNĐ - Đến 80.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Aia X Exchange

Ngành nghề:Hành chính - Văn phòngNhân viên kinh doanhTư vấn

Mức lương: Từ 50.000.000 VNĐ Đến 80.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 955

|

Cập nhật: 25/04/2024 (5 ngày trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Với sự tăng trưởng của nền kinh tế và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các vị trí tuyển dụng hấp dẫn. Là người hâm mộ chân chính của TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH và muốn tìm công việc Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn hấp dẫn, đãi ngộ tốt, chức vụ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH tại công ty Aia X Exchange trên trang timviec365 là một sự chọn lựa xuất sắc mà ứng viên không thể bỏ qua. Có một cơ hội làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC KINH DOANH, CHUYÊN VIÊN KINH DOANH hấp dẫn tại Aia X Exchange đang đợi bạn nộp đơn. Hãy nhanh chóng tận dụng cơ hội việc làm chất lượng với mức lương hấp dẫn!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Sinh ra vào năm 2016, trang web timviec365.vn đã trở thành một trong những nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời giúp hơn 2,5 triệu ứng viên trên toàn quốc tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, thu hút sự quan tâm của các công ty hàng đầu. Hàng ngày, site liên tục cập nhật hàng ngàn tin tuyển dụng Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn chất lượng từ các Công ty VIP để phục vụ nhu cầu tìm việc của ứng viên muốn có công việc Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn lý tưởng.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn sẽ được thấy những mẫu CV phong phú và đa dạng hơn 3500 mẫu, với phong cách và ngôn ngữ được gợi ý bởi công nghệ AI365 phù hợp với từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Khi hồ sơ ứng viên được tạo, AI365 sẽ sàng lọc và chuyển đến nhà tuyển dụng Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn đang cần tuyển dụng. Các ứng viên sẽ được liên hệ trực tiếp bởi đơn vị tuyển dụng để được mời phỏng vấn mà không cần phải gửi hồ sơ như trước đây.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là một đơn vị hàng đầu về tuyển dụng trực tuyến, chúng tôi sử dụng công nghệ để hỗ trợ quá trình tìm kiếm và tuyển dụng. Ứng viên có thể dễ dàng tương tác và trò chuyện với nhà tuyển dụng của công việc Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn thông qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhà tuyển dụng mà họ quan tâm và nhận được các đề xuất công việc phù hợp từ AI365 thông qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại trang timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy các cơ hội việc làm Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn uy tín với mức lương cao nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí trong quá trình tìm việc của bạn. Hãy tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ các cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng