Tin học: Thành thạo tin học văn phòng; Có kiến thức về các công cụ và nền tảng Marketing hiện đại (CMS, Social media MKT/SEO/SEM, google analytics…)
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về chiến lược Marketing BĐS (Branding, sản phẩm, phân phối), hiểu biết sâu sắc về thị trường BĐS, xu hướng và đối thủ cạnh tranh.
Năng lực quản lý: Kỹ năng quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo tốt. Kỹ năng hoạch định chiến lược, lập và phát triển kế hoạch, thực hiện mục tiêu. Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc.
Kỹ năng: Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt. Khả năng nắm bắt nhanh và phong cách làm việc linh hoạt, cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ. Liêm chính, nhiệt tình, trách nhiệm.
Chia sẻ
Bình luận