- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn đã được quy định.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ marketing và kinh doanh hướng đến mục tiêu chung của Công ty
- Triển khai, thực hiện các kế hoạch marketing đã được phê duyệt, đảm bảo đạt mục tiêu kế hoạch đã đề ra.
- Xây dựng các chương trình, kế họach hành động marketing hàng tháng, quý, năm.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện kỹ năng về kinh doanh tiếp thị, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, nhằm cải tiến chất lượng hoạt động của Phòng.
- Nghiên cứu, đề xuất Ban Giám đốc các biện pháp, giải pháp cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty;
- Quản trị websITe công ty, đảm bảo hình ảnh tư liệu Công ty luôn được cập nhật mới sao cho thương hiệu trên websITe luôn đứng ở top đầu ngành với thương hiệu ảnh hưởng nhất đối với khách truy cập internet.
Báo cáo BGĐ kết quả công việc trong chương trình được triển khai theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận