
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG
Lượt xem: 1510
Cập nhật: 25/11/2022 (4 tháng trước)
Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu
Lĩnh vực: trưởng phòng mua hàng
Thông tin chung
Mức lương
Đến 20.000.000 VNĐChức vụ
Trưởng phòngKinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
- Tham mưu cho BGĐ công ty về công tác kế hoạch nhập hàng hóa hàng năm, dài hạn, quy hoạch và chiến lược phát triển toàn diện của công ty.
- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Kế hoạch - Vật tư, thực hiện công tác chuyên môn đảm bảo cung ứng đủ và kịp thời hàng hóa để sản xuất kinh doanh.
- Lập các kế hoạch về vật tư, cung ứng, điều phối vật tư tháng, quý, năm.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa đáp ứng cho hoạt động SXKD một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Tìm kiếm, lựa chọn, quản lý các Nhà cung cấp theo theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… tổ chức đánh gía nhà cung cấp định kỳ;
- Đàm phán với NCC về chính sách, điều khoản thanh toán, soạn thảo các Hợp đồng thương mại trình Ban giám đốc ký kết với các Nhà cung cấp.
- Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập vật tư hàng hóa trong hệ thống Kho bãi của Công ty.
- Lập kế hoạch và quản lý chi phí vận tải đầu vào theo định mức.
- Tham mưu định giá bán hàng hóa kinh doanh, đưa ra các chính sách chương trình bán hàng mang lại lợi nhuận cho Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để đảm bảo hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch và Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối nghành Kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kiến thức trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, xây dựng là một lợi thế.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành và sắp xếp công việc.
- Có mối quan hệ rộng rãi với các đơn vị cung ứng vật tư, có khả năng lựa chọn những đơn vị cung ứng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt...
- Có quyền yêu cầu các bộ phận, phòng ban khác cung cấp số liệu, thông tin… phục vụ cho các nội dung của công việc.
- Tham gia ý kiến đối với công tác kinh doanh của Công ty.
- Có quyền đề xuất ý kiến với Chủ tịch và Ban Lãnh đạo về định hướng, kế hoạch và chiến lược vật tư của công ty…
- Cân đối lãi lỗ, đưa ra quyết định nhập hàng và chính sách bán hàng ra mang lại lợi nhuận hợp lý cho Công ty.
- Đánh giá nhân viên bộ phận mình.
- Đại diện công ty giải quyết các nội dung vi phạm hợp đồng với NCC.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương, thưởng xứng đáng
Được tham gia BHYT, BHXH như luật định
Thưởng lương tháng 13, du lịch hàng năm.... theo tình hình kinh doanh của công ty
Chính sách phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, thai sản, cưới hỏi, cụ thể từng trường hợp.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận