- Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự dài hạn và ngắn hạn của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự theo quy định và đáp ứng nhu cầu của Công ty.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, chấm công, nghỉ phép, BHXH,
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện Hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPIs) và Đánh giá Năng lực nhân viên, từ đó tham mưu cho Ban lãnh đạo trong các quyết định về nhân sự.
- Xây dựng các chính sách nhân sự: tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi, khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chính sách lương, thưởng phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức các buổi liên hoan cuối năm, các dịp lễ trong năm, các hoạt động gắn kết nhân viên trong công ty.
Chia sẻ
Bình luận