Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trưởng Phòng Nhân Sự Hành Chính

Công Ty Thiên Hòa An

Địa chỉ công ty: 194 Trường Chinh - Đống Đa - HN

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 254 |

Ngày cập nhật: 19/05/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
A. Nhân sự
1. Tư vấn cho GĐ nhân sự về các vấn đề liên quan đến phạm vi mình phụ trách;
2. Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng- đào tạo nhân sự; lập ngân sách tuyển dụng- đào tạo hàng năm. Xây dựng cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự hàng năm;
3. Xây dựng chính sách nhân sự (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ….)
4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự và triển khai thực hiện;
5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật;
6. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi; Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng Phòng ban phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
7. Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban; kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (thông qua bảng lương hàng tháng);
8. Quản lý việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động; việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự; giải quyết thôi việc cho người lao động;
9. Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty;
10. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp
B. Hành chính
1. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn 5S;
3. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường;
4. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, ….
6. Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch …)
7. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, họp năm của BLĐ …)
C. Các hoạt động chung
1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS;
2. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý;
3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc;
4. Đảm bảo các công việc thuộc phòng HCNS được làm việc trên server theo đúng sơ đồ cây thư mục, các tài liệu cứng được lưu trữ đúng quy định;
5. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo; Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
• Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
• Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
• Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
• Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
• Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;
5. Kỹ năng/khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
• Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
• Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
• Khả năng tư duy logic tốt
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
• Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
6. Phẩm chất cá nhân:
• Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
• Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
• Quyết đoán, tự chủ
• Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
• Chịu được áp lực cao trong công việc
7. Yêu cầu khác:
Sức khoẻ: Tốt
Ngoại hình: ưa nhìn;
Tuổi từ 32 đến 36.
THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: Theo năng lực
- Lương tháng 13;
- Chế độ xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty;
- Trợ cấp ăn trưa; Trợ cấp trang phục;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chế độ xét tăng lương mỗi năm một lần.
- Trợ cấp ăn trưa; Trợ cấp trang phục;
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại