
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Huyện Cao Lãnh ,Đồng Tháp
Lượt xem: 2437
|Cập nhật: 20/03/2021 (2 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Đồng ThápQuận huyện
Huyện Cao LãnhĐịa chỉ chi tiết
Cụm Công Nghiệp Mỹ Hiệp, Xã Mỹ Hiệp, Huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
3. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
4. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
7. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự và việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
8. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
1.Phúc lợi chung :
Thu nhập Từ 8 đến 15 triệu tùy vào năng lực.
• Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
• Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
• Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
• Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
• Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Duyên
Địa chỉ liên hệ:: Số 8, Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận