Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trưởng phòng Nhân sự

công ty cổ phần artex đồng tháp

Lượt xem: 2197 | Ngày cập nhật: 20/03/2021 (10 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đồng Tháp

Quận huyện tuyển dụng: Huyện Cao Lãnh

Địa điểm tuyển dụng: Cụm Công Nghiệp Mỹ Hiệp, Xã Mỹ Hiệp, Huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng Phòng

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Nhân sự Hành chính - Văn phòng Quản lý điều hành

- Lĩnh vực: Phó Phòng Nhân Sự Trưởng Phòng Hành Chính

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
3. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
4. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
5. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
7. Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự và việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
8. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

Quyền lợi được hưởng

1.Phúc lợi chung :
Thu nhập Từ 8 đến 15 triệu tùy vào năng lực.
• Chế độ nghỉ phép hằng năm 12 ngày/năm, đóng BHXH, BHYT.. theo quy định của pháp luật.
• Lương tháng 13…, thưởng lễ, Tết và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
• Xét khen thưởng và tăng lương theo tỷ lệ quy định của công ty.
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
• Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
• Nhiều chính sách ưu đãi dành cho nhân viên gắn bó lâu dài.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype