- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các chiến lược kinh doanh
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện.
- Giới thiệu các đặc trưng dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng với khách hàng tiềm năng.
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiêm năng có nhu cầu ăn uống.
- Phối hợp với Marketing thực hiện các chương trình Maketing online, quảng cáo rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội
- Phát triển kinh doanh với các công ty lữ hành, các khách sạn, các đơn vị vận tải để thu hút khách du lịch và địa phương.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi của Nhà hàng trong các dịp Lễ Tết.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng và phân tích tiềm năng khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện bán các gói sản phẩm, các chương trình ưu đãi của Nhà hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận