Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho công ty.
Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
Điều hành, quản lý nhân viên bộ phận thu mua để thực hiện công tác chuyên môn. Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua.
Lên kế hoạch thu mua và điều chỉnh các yêu cầu cho phù hợp.
Lập báo cáo về chất lượng, số lượng, giá cả hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định.
Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho Ban Giám đốc. Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng / quý / năm.
Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được những phương án tốt nhất trong mỗi hợp đồng....
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng trang thiết bị đúng số lượng, chất lượng và tiến độ để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Chia sẻ
Bình luận