Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam Tại Hà Nội

Tư Vấn Cửa Hàng ( Store Consultant)

Thỏa thuận

Hà Nội

Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam Tại Hà Nội

Ngành nghề:Phát triển thị trường

Lĩnh vực: quản lý thị trường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5648

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam Tại Hà Nội

Ngành nghề:Phát triển thị trường

Lĩnh vực: quản lý thị trường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 5648

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi diện mạo cuộc sống, hỗ trợ con người dễ dàng hơn ở mọi khía cạnh từ giao tiếp, mua sắm, học tập và cả việc tìm kiếm công việc hiệu quả,... Mọi thứ đều có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đối với nhu cầu tìm công việc, thay vì tốn thời gian và tiền bạc để gửi hồ sơ như trước, tiếp cận với các tin tuyển dụng nổi bật ở nhiều vị trí khác nhau và ứng tuyển ngay trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội công việc Phát triển thị trường có lương cao, phúc lợi tốt trên timviec365.vn, nhanh chóng khám phá cơ hội việc làm TƯ VẤN CỬA HÀNG ( STORE CONSULTANT) tại Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam Tại Hà Nội. Có tổng cộng 8 công việc Hygiene Auditor, Marketing Assisstant, Kế Toán Tổng Hợp, Thợ Bánh Mỳ, Trợ lý ca bán hàng, Trưởng Ca Bán Hàng, Tư Vấn Cửa Hàng ( Store Consultant), NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO TRAINER thú vị tại Chi Nhánh Công Ty TNHH Bánh Ngọt Cj Việt Nam Tại Hà Nội đang chờ đợi bạn đến khám phá và ứng tuyển.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các công việc Phát triển thị trường khác hấp dẫn ở đây để có nhiều lựa chọn hơn nhé.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với việc sử dụng hiệu quả công cụ công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có thể tự tin kiểm soát quá trình tìm kiếm và nộp đơn vào các vị trí công việc uy tín trên trang web timviec365.vn chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn, là một trang web tuyển dụng uy tín, không chỉ cung cấp công cụ tạo CV đẹp và tiện lợi mà còn cho phép ứng viên nộp đơn trực tuyến. Với bộ sưu tập lớn hơn 3500 mẫu CV đa dạng và chuyên nghiệp phục vụ cho mọi vị trí và ngành nghề, cùng hướng dẫn chi tiết, việc tạo CV cho vị trí mơ ước chỉ mất 3 phút trong 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc sử dụng trực tiếp để ứng tuyển vào các vị trí Phát triển thị trường hấp dẫn trên website theo mong muốn. Với sự hỗ trợ của công nghệ AI365, quá trình phân loại và chọn lọc hồ sơ ứng viên trở nên dễ dàng hơn, cho phép hệ thống quét và đánh giá CV ứng viên, sau đó gửi đến các doanh nghiệp đang cần tuyển dụng vị trí Phát triển thị trường để xem xét và liên hệ trực tiếp cho cuộc phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và nộp hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng, trang web timviec365.vn tự tin rằng mình là cầu nối quan trọng đưa ứng viên tiếp cận với các công ty hàng đầu trên toàn quốc đang tìm kiếm nhân tài. Với hơn 600,000 đối tác tuyển dụng đáng tin cậy trong suốt gần một thập kỷ qua, timviec365.vn là điểm đến cung cấp một loạt tin tuyển dụng đa dạng cho các vị trí công việc uy tín cho ứng viên tại mọi nơi trên cả nước. Thông qua quá trình kiểm tra và sàng lọc tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam kết mang lại cho ứng viên những thông tin tuyển dụng chất lượng nhất từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Với việc liên tục cập nhật, thiệt là không giới hạn, kho tin tuyển dụng trong lĩnh vực Phát triển thị trường sẽ giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận việc làm mơ ước của mình một cách nhanh chóng.

Với khẩu hiệu "Luôn luôn làm hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc về quá trình tìm việc trên các nền tảng như Zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365 mọi lúc, 24/24, kể cả trong những ngày lễ Tết. Hãy ngay lập tức tạo CV, đăng ký hồ sơ trên timviec365.vn để có cơ hội tiếp cận với cơ hội Việc làm Phát triển thị trường mang lại mức lương và phúc lợi tốt nhất cùng thành công trong việc ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng