Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hòa Bình
Hòa Bình
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAI CHÂU

Tuyển cán bộ kỹ thuật công trình đường giao thông lương khởi điểm 20tr

Từ 20.000.000 VNĐ

Hòa Bình

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAI CHÂU

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đườngXây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật công trình

Mức lương: Từ 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

logo

Từ 20.000.000 VNĐ

Hòa Bình

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAI CHÂU

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đườngXây dựng

Lĩnh vực: kỹ thuật công trình

Mức lương: Từ 20.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2938

|

Cập nhật: 07/11/2023 (6 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp việc tìm kiếm việc làm không còn xa xôi với các doanh nghiệp và có thể tiếp cận nhanh chóng các cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ, là một trong những ví dụ điển hình nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm được công việc lý tưởng, đặc biệt là các việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, Xây dựng. Là người yêu thích công việc Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, Xây dựng, hãy xem ngay TUYỂN CÁN BỘ KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH ĐƯỜNG GIAO THÔNG LƯƠNG KHỞI ĐIỂM 20TR tại CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAI CHÂU trên timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG MAI CHÂU, còn có thêm 2 Việc làm Cán Bộ Kỹ Thuật Hiện Trường lương khởi điểm 15tr, Tuyển cán bộ kỹ thuật công trình đường giao thông lương khởi điểm 20tr hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những sự lựa chọn ấy, hãy ngay lập tức nhấn vào danh sách các công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều việc làm chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Việc tuyển dụng được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm Việc làm Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, Xây dựng. Timviec365 cũng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm, cho phép họ tiếp cận những công việc chất lượng thông qua bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng thành công khi ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc không mất phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng cao, người tìm việc trên trang web timviec365.vn còn được hướng dẫn miễn phí để tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung khác nhau và bố cục chuẩn chuyên gia giúp người sử dụng tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để ứng viên chọn lựa và bổ sung đầy đủ cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ bây giờ, những người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu bởi nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp các thắc mắc, mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng công việc mình quan tâm thông qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin mô tả công việc,... riêng tư trên hệ thống chat độc lập của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng