+ Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo, Instagram, ...
+ Theo dõi và trả lời các bình luận của Khách hàng trên các nền tảng: Page, Tổng, Zalo, Web, Youtube, Tiktok, ... theo đúng quy trình.
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng theo đúng kịch bản về: Giá
+ Kỹ thuật, các chương trình khuyến mại hoặc các thông tin về sản phẩm...
+ Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và mới.
+ Sau khi tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng thì CBNV phải khai thác đầy đủ thông tin của Khách hàng (Tên,
Địa chỉ, SĐT, Sản phẩm quan tâm...); lưu lại thông tin để chăm sóc.
+ Cung cấp trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho khách hàng online!
+ Đầu mối trao đổi đối tác hợp tác các hoạt động MKT và công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
+ Hỗ trợ các bộ phận chuyên môn trong team MKT về hoạt động truyền thông chung của phòng ban.
+ Báo cáo kết quả công việc trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
+ Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Chia sẻ
Bình luận