Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ NT

TUYỂN CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ NT

Ngành nghề:Kỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2983

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ NT

Ngành nghề:Kỹ thuật

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2983

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh nền kinh tế bão hòa, dấu hiệu suy thoái tại các thị trường tuyển dụng hàng đầu như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,... đã đem đến áp lực lớn cho người tìm việc. Không ít người trẻ đã chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm để duy trì vị thế hoặc cải thiện trình độ trước khi tốt nghiệp, trong khi đa số ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm thế nào để tìm được việc phù hợp nhất. Website tuyển dụng timviec365.vn đã đưa ra giải pháp mới giúp ứng viên tìm kiếm và ứng tuyển công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm công việc Kỹ thuật nhanh chóng, hãy tham khảo TUYỂN CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ NT trên timviec365. Tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ NT, còn có thêm 4 công việc HÀNH CHÍNH - LỄ TÂN, TUYỂN CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT, TUYỂN DỤNG SALE ADMIN - ĐẤU THẦU QUẢN LÍ DỰ ÁN, TUYỂN DỤNG PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển. Click để xem thông tin và ứng tuyển miễn phí.

Đồng hành cùng ứng viên tìm việc Kỹ thuật chất lượng, chúng tôi rất vinh dự mang đến bạn danh sách công việc Kỹ thuật hàng đầu được tập trung và đề xuất bởi hệ thống AI365. Hãy tham khảo và xem thông tin cụ thể về các cơ hội việc làm Kỹ thuật để có cơ hội nhanh chóng đạt được ước mơ nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu, chuyên nghiệp trong bối cảnh biến đổi kinh tế hiện nay.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải về hoàn toàn miễn phí

Khi nhiều công ty giảm việc tuyển dụng, khả năng tiếp cận với những vị trí lương cao trở nên hẹp hơn với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm của bạn không nổi bật. Trong tình hình đó, timviec365.vn cung cấp phương án giúp bạn tìm việc nhanh chóng từ nhà bằng cách tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc vào việc chuẩn bị hồ sơ và gửi CV truyền thống, bây giờ ứng viên có thể truy cập trang web, tạo hồ sơ đẹp chỉ trong 3 phút và nộp hồ sơ miễn phí hoàn toàn thông qua máy tính hoặc điện thoại. Quy trình tìm việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực hơn khi tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, trang web timviec365.vn cung cấp các mẫu CV linh hoạt theo nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, hoàn toàn miễn phí để tải về.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu.

Hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên khắp cả nước trong suốt 8 năm tồn tại của timviec365.vn, chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên các tin tuyển dụng việc làm Kỹ thuật uy tín nhất trên thị trường. Mọi thông tin từ nhà tuyển dụng, mô tả công việc đều được sàng lọc và kiểm duyệt kỹ càng trước khi đăng tải trên trang web để đảm bảo ứng viên trên toàn quốc tiếp cận với những cơ hội việc làm phù hợp, từ các đơn vị hàng đầu trên toàn quốc, với lương thưởng cũng như các quyền lợi và hợp đồng được bảo đảm. Chúng tôi cam kết cập nhật thông tin việc làm Kỹ thuật liên tục để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm, đồng thời đưa ra đề xuất về công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp hồ sơ.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng.

Với tính năng chat365, ứng viên có thể dễ dàng liên hệ với nhà tuyển dụng để trao đổi thông tin công việc, nhận thông tin công việc miễn phí và nộp đơn trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian đi lại đến văn phòng tuyển dụng và chờ đợi phản hồi như trước. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên phù hợp sẽ được tự động phân tích và gửi cho nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể liên hệ ứng viên theo thông tin trong hồ sơ để mời đi phỏng vấn.

Hãy ghé thăm trang timviec365.vn để nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm uy tín trong lĩnh vực Kỹ thuật. Hãy tạo và đăng hồ sơ ngay bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội việc làm tốt nhất và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng