- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh theo từng dự án:
+ Hồ sơ dự án: hồ sơ đầu vào,hồ sơ thanh toán, quyết toán, nghiệm thu công trình,…
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận cán bộ kỹ thuật để xử lý các tình huống phát sinh .
+ Soạn thảo các văn bản cần thiết trong quá trình thi công khi được yêu cầu ( biên bản kiểm tra vật tư, công văn hỗ trợ đóng nước,…). Theo dõi, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc với các bên liên quan trong quá trình triển khai dự án
- Làm các quyết toán vật tư, biên bản nghiệm thu, bảng quyết toán, các giấy tờ cần thiết để hoàn thành hồ sơ quyết toán công trình theo yêu cầu của chủ đầu tư
- Nộp hồ sơ quyết toán cho chủ đầu tư, theo dõi đồng thời đốc thúc tiến độ kiểm tra hồ sơ của chủ đầu tư, sữa lỗi khi có yêu cầu.
- Theo dõi công nợ, gọi nhắc nợ khi đến hạn.
Chia sẻ
Bình luận