Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH Phương Thảo Group

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BIẾT TIẾNG ANH CƠ BẢN

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Phương Thảo Group

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàngLễ tân - PG - PBPhục vụ - Tạp vụ

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4652

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 6.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Phương Thảo Group

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàngLễ tân - PG - PBPhục vụ - Tạp vụ

Mức lương: Từ 6.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4652

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với doanh nghiệp tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ qua vài cú click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua sự áp dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một bàn tay giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là với những công việc đang có cơ hội phát triển cao như Việc Khách sạn - Nhà hàng, Lễ tân - PG - PB, Phục vụ - Tạp vụ. Là người hâm mộ chân chính của ngành Khách sạn - Nhà hàng, Lễ tân - PG - PB, Phục vụ - Tạp vụ, hãy tham khảo ngay TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BIẾT TIẾNG ANH CƠ BẢN trên Công ty TNHH Phương Thảo Group trên Timviec365. Tại Công ty TNHH Phương Thảo Group, bạn cũng có thêm 3 Việc làm NHÂN VIÊN PHỤC VỤ QUÁN ỐC, TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN PHỤC VỤ BIẾT TIẾNG ANH CƠ BẢN, TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN PHA CHẾ ĐỒ UỐNG hấp dẫn khác đang chờ đón và chờ đợi để bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn đó chưa đủ thuyết phục bạn, hãy nhấn vào đây để xem danh sách những công việc bán hàng đang hot nhất ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm vị trí làm việc trong lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng, Lễ tân - PG - PB, Phục vụ - Tạp vụ. Nổi bật hơn, trang này dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận với những vị trí chất lượng thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng việc sử dụng danh sách tuyển dụng được tinh chỉnh bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm công việc trên trang và tăng cơ hội thành công trong quá trình ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ xin việc chất lượng chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài khả năng truy cập vào nhiều công việc chất lượng khác nhau, các ứng viên trên trang web timviec365.vn cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Bên cạnh các mẫu CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và chuẩn form khác giúp ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, bằng cách sử dụng tính năng chat365, ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ có thể nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Ứng viên có thể trao đổi về công việc, yêu cầu JD... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn không tốn phí.

Điều đó chứng tỏ rằng trang web timviec365.vn là một nơi đáng tin cậy để giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng