Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật

Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh ngành xây dựng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3289

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: nhân viên kinh doanh ngành xây dựng

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3289

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là điều mà mọi người mong đợi. Trong thời đại mà các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng smartphone, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành hot mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm với mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn, việc làm tại Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí độc đáo trong tổ chức Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật, hãy xem ngay NHÂN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN tại Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật trên timviec365. Tại Công ty cổ phần cơ khí và xây dựng Việt Nhật, còn có thêm 4 cơ hội nghề nghiệp Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án, Nhân viên kinh doanh, Nhân viên mua hàng, Nhân viên mua hàng Gấp hấp dẫn đang sẵn sàng chờ bạn.

Ngoài ra, ứng viên còn có thể mở rộng khả năng tìm việc mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Xây dựng phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên toàn quốc để tìm kiếm cơ hội tốt nhất cho mình tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Xác định hỗ trợ ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng.

Nằm trong top đầu của các trang web tuyển dụng trực tuyến với lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín có nhu cầu tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn thu thập các thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng từ tất cả các ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả danh sách tuyển dụng Việc làm Xây dựng. Các tin tuyển dụng được cập nhật liên tục trên trang chủ, trang theo ngành, trang theo địa phương, và giúp ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc lý tưởng khi tìm kiếm theo từ khóa.

+Cập nhật thông tin việc làm mới và tìm kiếm công việc phù hợp thông qua hệ thống đề xuất thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận nhiều tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều lĩnh vực, ứng viên trong lĩnh vực Xây dựng và các ngành khác cũng được tìm thấy cơ hội việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Dựa trên hồ sơ, AI365 sẽ tự động phân tích và lựa chọn những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên, giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ toàn diện

Trở thành một ứng viên trên trang web timvie365.vn, những người tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Xây dựng sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV cho đến việc ứng tuyển và được tư vấn giải đáp các thắc mắc về việc tìm kiếm việc làm. Trang web Timviec365.vn cũng cung cấp một công cụ tạo CV trực tuyến hoàn toàn miễn phí để giúp người tìm việc. Tại đây, ứng viên có tự do chọn lựa mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải tốn thời gian tự viết và thiết kế "hồ sơ" cá nhân, sau đó có thể tải về miễn phí hoặc ứng tuyển ngay vào các vị trí tuyển dụng trực tiếp. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp thông qua số hotline hoặc các mạng xã hội của công ty để nhận được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc.

Tại trang web timviec365.vn, ứng viên có thể thuận tiện xem và chọn lựa việc làm phù hợp nhất, với mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt tại các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi môi trường làm việc sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm được việc làm mong muốn và mang lại hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng