Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Quảng Ninh
Quảng Ninh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Đông Thành Hưng Yên2 tháng

NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Quảng Ninh

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Đông Thành Hưng Yên

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2911

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 25.000.000 VNĐ

Quảng Ninh

Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Đông Thành Hưng Yên

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: chuyên viên kinh doanh

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 25.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2911

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo báo cáo sơ bộ của các trang web chuyên về công nghệ, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt gần 78 triệu vào năm 2023, chiếm khoảng 89% dân số. Mỗi người dùng Internet đều có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là ứng viên, có thể dễ dàng tiếp cận danh sách công việc phù hợp chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài việc sử dụng Facebook và các trang web tìm việc uy tín như timviec365.vn, ứng viên thường chọn lựa làm việc trong các ngành hot như Việc làm Nhân viên kinh doanh. Nếu bạn quan tâm đến Việc làm Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG trên Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Đông Thành Hưng Yên tại timviec365. Bên cạnh đó, tại Công Ty Tnhh Sản Xuất Thương Mại Đông Thành Hưng Yên, còn có 6 Việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, TUYỂN NHÂN VIÊN SALES ADMIN, TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, Nhân viên Kinh doanh Sale Admin, Nhân viên IT (Thu nhập từ 9 - 12 triệu) mới lạ đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Hàng cùng ứng viên Tìm Việc 365, chúng tôi xin gửi đến bạn danh sách việc làm mới nhất để bạn có thêm cơ hội thành công ở đây. Mời bạn truy cập và nộp đơn ngay nhé.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện kế hoạch lừa đảo, chiếm đoạt tài sản bằng các phương thức tinh vi. Đáng tiếc, nhóm ứng viên tìm việc nhanh, lương cao thường trở thành mục tiêu hàng đầu của các kẻ lừa đảo khi chúng sử dụng kế hoạch đăng tải những thông báo tuyển dụng không rõ nguồn gốc, với số tiền thưởng "khủng" trên mạng xã hội mà không qua sự kiểm duyệt. Tinh thần đóng góp vào việc ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này, timviec365.vn, với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, đã nỗ lực áp dụng các biện pháp chống giả mạo thông qua việc xác minh tài khoản nhà tuyển dụng qua nhiều bước kiểm tra và duyệt kỹ các thông tin đăng tải. Tại timviec365.vn, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các tổ chức đã xác thực thông tin về kinh doanh và xác nhận qua số điện thoại, email nhiều lần. Bên cạnh những yêu cầu chi tiết về mô tả công việc, địa chỉ, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,...tin tuyển dụng cũng phải tuân thủ theo chuẩn mực xã hội.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Cam đảm bảo cung cấp thông tin tuyển dụng đáng tin cậy cho người tìm việc, timviec365.vn hỗ trợ tìm kiếm công việc hiệu quả thông qua việc tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng, tiếp cận các thông tin tuyển dụng phù hợp được đề xuất bởi AI365 ngay sau khi đăng ký tài khoản. Ngoài ra, có bộ sưu tập CV đa dạng hơn 3500 mẫu theo nhiều phong cách, lĩnh vực, và 5 ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật mà ứng viên có thể chọn để tạo CV theo ý thích và nhanh chóng dựa trên các mẫu chuẩn chuyên gia. Chỉ sau 3 phút, ứng viên sẽ có CV sẵn sàng để ứng tuyển các việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, TUYỂN NHÂN VIÊN SALES ADMIN, TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, Nhân viên Kinh doanh Sale Admin, Nhân viên IT (Thu nhập từ 9 - 12 triệu) hot nhất trên trang web hoặc tải về miễn phí. Thêm vào đó, ứng dụng của họ sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích và lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận các thông tin tuyển dụng phù hợp nhất với CV của mình. Điều này giúp ứng viên dễ dàng ứng tuyển vào các việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, TUYỂN NHÂN VIÊN SALES ADMIN, TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, Nhân viên Kinh doanh Sale Admin, Nhân viên IT (Thu nhập từ 9 - 12 triệu) có mức lương cao, và phúc lợi tốt ở vị trí mình mong muốn chỉ bằng một cú click chuột.

+ Dễ dàng và nhanh chóng liên hệ với nhà tuyển dụng.

AI365 cho phép ứng viên tự động gửi hồ sơ melạo qua hệ thống chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được hệ thống tự động chuyển đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên website để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để biết thêm thông tin về công việc và đưa ra quyết định ứng tuyển hoặc không ứng tuyển mà không cần phải chờ đợi.

Với sự giúp đỡ mạnh mẽ từ trang timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang muốn tìm kiếm việc làm NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ, TUYỂN NHÂN VIÊN SALES ADMIN, TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG, Nhân viên Kinh doanh Sale Admin, Nhân viên IT (Thu nhập từ 9 - 12 triệu) mà còn rất nhiều ứng viên khác trong các ngành nghề cũng có thể tìm thấy công việc "mơ ước" của mình, trong một môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội tiếp cận nhanh chóng với những cơ hội việc làm chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng