Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Nhân Viên Phục Vụ

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên phục vụ nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4115

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi

Ngành nghề:Khách sạn - Nhà hàng

Lĩnh vực: nhân viên phục vụ nhà hàng

Mức lương: Thỏa thuậnEUR

Lượt xem: 4115

|

Cập nhật: 20/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc sử dụng các trang web, mạng xã hội và phương tiện truyền thông đại chúng như điện thoại thông minh và máy tính đã tạo điều kiện cho việc tìm kiếm việc làm trở nên phổ biến hơn trên mọi lĩnh vực.

Thay vì phải điều chỉnh và nộp thông tin liên quan, như CV, và chờ đợi mệt mỏi như trước đây, ứng viên hiện có thể sử dụng các dịch vụ tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí trên các trang web tuyển dụng uy tín. Việc tiếp cận và ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng trực tuyến qua các nền tảng này rất được ưa chuộng đặc biệt đối với những người thuộc thế hệ Z.

Đang kỳ vọng tìm kiếm một vị trí công việc Khách sạn - Nhà hàng có tỷ lệ hoa hồng cao, chính sách đãi ngộ tốt, NHÂN VIÊN PHỤC VỤ tại Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi trên trang web timviec365.vn là phương án cuốn hút, hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Có tổng cộng 5 Phụ Bếp Nhà Hàng, Phục Vụ Nhà Hàng, Nhân Viên Tiệc Cưới Trung Tâm Hội Nghị (Lương Ngày), Nhân Viên Phục Vụ, Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường khác tại Công Ty Tnhh Dịch Vụ Uncle Pi giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Để hỗ trợ ứng viên Khách sạn - Nhà hàng trong việc tìm kiếm công việc tốt, trang web timviec365.vn vui mừng chia sẻ danh sách các cơ hội làm việc Khách sạn - Nhà hàng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ, hãy khám phá ngay!

Tìm hiểu lí do cần xem xét việc làm trên trang timviec365.vn là gì?

Bạn sẽ có cơ hội xem thông tin về việc làm với vị trí nhân viên kinh doanh, bán hàng từ các công ty uy tín hàng đầu.

Tiền thân từ 2016, đã gần mười năm hoạt động "chiến đấu" trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự được nhiều chuyên gia nhân sự và doanh nghiệp trên toàn quốc tin dùng. Cam kết cung cấp cho người tìm việc những cơ hội Khách sạn - Nhà hàng chất lượng, mọi tin tuyển dụng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đăng tải trên timviec365.vn, đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn về mô tả công việc và địa chỉ tuyển dụng. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần cung cấp thông tin đăng ký kinh doanh hợp lệ trước khi đăng tải tin tuyển dụng.

Đánh giá về mức độ nổi bật, thông tin việc làm "Khách sạn - Nhà hàng" mới luôn được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn ở 3 lĩnh vực chính: việc làm hấp dẫn, việc làm uy tín và việc làm tuyển gấp, cũng như trên các trang ngành và trang theo tỉnh thành và lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm với từ khóa liên quan đến Khách sạn - Nhà hàng... Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ liên kết ứng viên với danh sách việc làm Khách sạn - Nhà hàng hấp dẫn, Timviec365.vn cũng là địa chỉ đáng tin cậy thu hút ứng viên Khách sạn - Nhà hàng với công cụ tạo và tải hồ sơ trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Trang cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp mắt, đa dạng phong cách, cho phép thay đổi mẫu và nội dung theo chuẩn chuyên gia kèm theo hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu. Ứng viên có thể nhanh chóng tạo CV trên trang web thông qua máy tính hoặc điện thoại, cũng như tải xuống mẫu miễn phí. Đặc biệt, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình đăng ký và tạo CV giúp Timviec365.vn tự động chuyển hồ sơ ứng viên đến các nhà tuyển dụng có nhu cầu. Nhờ đó, nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn giới thiệu nền tảng kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thông qua chat, bao gồm livechat, Zalo, và số điện thoại. Bên cạnh đó, ứng viên và HR cũng có thể sử dụng chat365 để trao đổi thông tin về công việc, tư vấn và nộp hồ sơ trực tuyến, với sự hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc từ trang web timviec365.vn. Với mục tiêu "Luôn hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết cung cấp hỗ trợ và tư vấn liên quan đến việc tìm việc 24/24, bao gồm cả ngày lễ và tết.

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 là địa chỉ hàng đầu giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận với các công việc chất lượng trong đa ngành nghề tại các doanh nghiệp uy tín. Hãy nhanh chóng tạo CV ấn tượng trên trang web timviec365.vn để nắm bắt những cơ hội việc làm Khách sạn - Nhà hàng lí tưởng nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng