Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Apax Leaders Center

Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Apax Leaders Center

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: nhân viên học vụ

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4390

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Apax Leaders Center

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: nhân viên học vụ

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4390

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người dùng Internet tại Việt Nam đã đạt khoảng 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong số đó, mỗi người sử dụng Internet thường có ít nhất một tài khoản mạng xã hội. Ngoài nhu cầu học tập và giải trí, người dùng Internet, đặc biệt là các ứng viên, dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp với họ chỉ bằng vài cú click chuột. Bên cạnh các mạng xã hội như Facebook, các trang web uy tín về tuyển dụng và việc làm như timviec365.vn được ứng viên ưa chuộng, đặc biệt là các ứng viên đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Việc làm Giáo dục - Đào tạo. Là người yêu thích lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN QUẢN LÝ LỚP HỌC (THỦ ĐỨC) trên Apax Leaders Center tại timviec365. Ngoài ra, Apax Leaders Center còn cung cấp 10 việc làm Nhân Viên Lễ Tân (Quận 1), REGIONAL TEACHERS MANAGER, IELTS Teacher, Nhân Viên Vận Hành, Chuyên Viên C B, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học, Tele-Marketing Fulltime Parttime, Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh, Giáo Viên IELTS, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức) mà bạn sẽ không thể bỏ qua, đều đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn ứng tuyển.

Tham gia với các ứng viên Việc làm Nhân Viên Lễ Tân (Quận 1), REGIONAL TEACHERS MANAGER, IELTS Teacher, Nhân Viên Vận Hành, Chuyên Viên C B, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học, Tele-Marketing Fulltime Parttime, Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh, Giáo Viên IELTS, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức), trang web timviec365.vn hân hạnh gửi đến bạn danh sách công việc Nhân Viên Lễ Tân (Quận 1), REGIONAL TEACHERS MANAGER, IELTS Teacher, Nhân Viên Vận Hành, Chuyên Viên C B, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học, Tele-Marketing Fulltime Parttime, Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh, Giáo Viên IELTS, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức) chất lượng nhất để bạn có thêm cơ hội thành công trong việc xin việc tại đây. Hãy truy cập và nộp hồ sơ ngay thôi.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ bùng nổ Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để tiến hành âm mưu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản một cách tinh vi. Đáng tiếc là nhóm ứng viên muốn tìm việc nhanh chóng và có lương cao thường trở thành "nạn nhân" hàng đầu của những kẻ gian lừa đảo, bởi họ thường đăng các tin tuyển dụng không rõ ràng, hứa hẹn mức lương cao "không tưởng" trên các mạng xã hội mà không được kiểm soát. Hiểu được thực trạng đó, với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực tìm kiếm việc làm trực tuyến, trang web timviec365.vn đã nỗ lực đề xuất những giải pháp để ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này thông qua việc xác thực các tài khoản nhà tuyển dụng một cách cẩn thận và kiểm duyệt kỹ lưỡng các tin tuyển dụng được đăng tải. Trên nền tảng của timviec365.vn, ứng viên việc làm Nhân Viên Lễ Tân (Quận 1), REGIONAL TEACHERS MANAGER, IELTS Teacher, Nhân Viên Vận Hành, Chuyên Viên C B, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học, Tele-Marketing Fulltime Parttime, Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh, Giáo Viên IELTS, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức) có cơ hội tiếp cận các tin tuyển dụng đáng tin cậy từ các công ty đã xác minh thông tin đăng ký kinh doanh và đã xác nhận tài khoản thông qua số điện thoại và email nhiều lần. Các tin tuyển dụng được kiểm duyệt không chỉ cung cấp thông tin chi tiết về mô tả công việc, địa điểm làm việc, hạn chót nộp hồ sơ và yêu cầu công việc rõ ràng,... mà còn phải đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về phong tục đạo đức.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa hẹn đem lại người tìm việc tin cậy, timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc một cách hiệu quả bằng cách tạo CV và ứng tuyển nhanh chóng. Ngay khi đăng ký, ứng viên có bộ sưu tập CV lớn hơn 3500 mẫu, đa dạng về phong cách và ngành nghề, được cung cấp bằng 5 ngôn ngữ phổ biến. Việc chọn mẫu CV yêu thích và tạo nhanh chóng dựa trên nội dung chuyên gia trở nên đơn giản. Chỉ sau 3 phút, ứng viên có CV chất lượng để ứng tuyển việc làm. Ai cũng có thể truy cập các tin tuyển dụng hàng đầu hoặc tải CV miễn phí. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp ứng viên tiếp cận danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất với yêu cầu trong CV. Việc ứng tuyển vào các việc làm cao cấp, với lương cao và phúc lợi tốt cũng trở nên dễ dàng hơn từ một cú click chuột.

+  Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng

AI365 cung cấp tính năng cho phép ứng viên tự động nộp hồ sơ qua chat365. Hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích và gửi tự động đến tài khoản nhà tuyển dụng. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Điều đặc biệt là ứng viên có thể tự kết nối với nhà tuyển dụng qua chat365 để hiểu rõ hơn về công việc và quyết định có nên ứng tuyển hay không mà không cần chờ đợi.

Nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang muốn tìm kiếm công việc Nhân Viên Lễ Tân (Quận 1), REGIONAL TEACHERS MANAGER, IELTS Teacher, Nhân Viên Vận Hành, Chuyên Viên C B, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học, Tele-Marketing Fulltime Parttime, Trưởng Nhóm Tư Vấn Tuyển Sinh, Giáo Viên IELTS, Nhân Viên Quản Lý Lớp Học (Thủ Đức), mà còn nhiều ứng viên khác trong các lĩnh vực khác cũng có thể tìm được công việc "mơ ước" của mình, trong môi trường trẻ trung và chuyên nghiệp. Hãy đăng ký hồ sơ ngay để dễ dàng nắm bắt cơ hội việc làm tốt nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng