Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH ACACY/

NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 19.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH ACACY/

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: sale agent

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 19.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4621

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 19.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH ACACY/

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Lĩnh vực: sale agent

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 19.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4621

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Theo thống kê sơ bộ của các chuyên trang về công nghệ, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đã chạm mốc gần 78 triệu người vào năm 2023, chiếm khoảng 89% tổng dân số. Trong đó, mỗi người sử dụng Internet có ít nhất 1 tài khoản mạng xã hội. Ngoài các nhu cầu học tập, giải trí, người dùng Internet, cụ thể là các ứng viên có cơ hội tiếp cận dễ dàng với danh sách việc làm phù hợp với bản thân chỉ với vài cú chạm chuột. Ngoài các mạng xã hội như Facebook, các chuyên trang về tuyển dụng, tìm việc làm uy tín như timviec365.vn là lựa chọn hàng đầu của ứng viên, nhất là những ứng viên đang tìm việc làm các ngành hot như Việc làm Việc làm bán hàng. Là fan của việc làm Việc làm bán hàng, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ tại Công ty TNHH ACACY/ trên timviec365. Ngoài ra, Tại Công ty TNHH ACACY/, có thêm 3 Việc làm NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Đưa việc làm hay NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY và đẳng cấp, trang web timviec365.vn tặng bạn danh sách việc làm NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY phiên bản mới nhất giúp bạn mở rộng cơ hội đạt được việc. Hãy tra cứu và nộp hồ sơ ngay hôm nay.

Timviec365.vn - Địa chỉ uy tín số 1 giúp ứng viên tìm việc thành công

+ Giúp ứng viên tiếp cận với tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng uy tín, ngăn chặn tối đa nguy cơ lừa đảo

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ của Internet, nhiều kẻ xấu đã tận dụng nhu cầu sử dụng mạng xã hội để thực hiện âm mưu lừa đảo, cướp đoạt tài sản bằng cách khéo léo. Đáng tiếc, nhóm nguy cơ hàng đầu trong số các "nạn nhân" là những người tìm việc nhanh chóng và thu nhập cao, qua việc lan truyền thông tin tuyển dụng không rõ ràng, mấy "hời hợt" qua mạng xã hội mà không được kiểm duyệt. Hiểu rõ vấn đề này, với bề dày hơn một thập kỷ hoạt động trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đã nỗ lực đề xuất những biện pháp ngăn chặn và giảm thiểu tình trạng này bằng cách xây dựng cơ chế chống giả mạo tài khoản nhà tuyển dụng qua từng bước xác thực, đồng thời kiểm duyệt kỹ lưỡng thông tin tuyển dụng trước khi đăng tải. Ở timviec365.vn, người tìm việc có cơ hội tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín từ các tổ chức tuyển dụng đã xác minh thông tin kinh doanh và xác thực qua số điện thoại, email đăng ký tài khoản nhiều lần. Tin tuyển dụng được kiểm duyệt không chỉ chứa các thông tin chi tiết về vị trí công việc, địa chỉ làm việc, thời hạn nộp hồ sơ, yêu cầu công việc rõ ràng,... mà còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp.

+ Giúp ứng viên nhanh chóng săn được việc tốt, lương cao

Hứa mang tới người tìm việc niềm tin vào việc dùng tiệp dụng tin cậy, trang web timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tìm việc hiệu quả qua thao tác tạo CV và ứng tuyển ngay, tiếp cận với danh sách tin tuyển dụng phù hợp do AI365 đề xuất ngay sau khi tạo tài khoản. Với một kho dữ liệu CV đa dạng gồm hơn 3500 mẫu với phong cách và ngành nghề đa dạng, cung cấp bằng 5 ngôn ngữ phổ biến: Anh, Hàn, Trung, Nhật, ứng viên có thể lựa chọn mẫu CV theo sở thích và tạo nhanh chóng trên nền tảng nội dung chuẩn chuyên gia. Chỉ trong vòng 3 phút, ứng viên sẽ có CV sẵn sàng để ứng tuyển vào các vị trí NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY hấp dẫn nhất trên trang web hoặc tải về miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ phân tích và sàng lọc hồ sơ, giúp ứng viên tiếp cận với danh sách tin tuyển dụng phù hợp với yêu cầu đưa ra trong CV. Ứng viên dễ dàng ứng tuyển vào các vị trí làm NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY với mức lương cao và phúc lợi tốt tại vị trí ưa thích chỉ qua một cú nhấp chuột.

+  Dễ dàng và nhanh chóng để liên hệ với nhà tuyển dụng

Hệ thống AI365 cung cấp tính năng cho phép ứng viên tự động nộp đơn thông qua chat365. Sau khi hồ sơ ứng viên được phân tích, hệ thống sẽ tự động gửi tới tài khoản nhà tuyển dụng theo nhu cầu. Nhà tuyển dụng có thể cập nhật thông tin ứng viên qua chat365 hoặc trên trang web để liên hệ trực tiếp. Ứng viên có thể tìm hiểu công việc một cách chi tiết hơn bằng cách kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng uy tín qua chat365, mà không cần phải chờ đợi. Từ đó, họ có thể quyết định liệu nên ứng tuyển hay từ chối cơ hội đó.

Dưới sự hỗ trợ mạnh mẽ của timviec365.vn, không chỉ các ứng viên đang tìm Việc làm NHÂN VIÊN THỊ TRƯỜNG KÊNH TẠP HOÁ, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO THỰC PHẨM CHẾ BIẾN G-KITCHEN, NHÂN VIÊN SALE THỊ TRƯỜNG CHO FEDDY, mà còn nhiều ứng viên từ các ngành nghề khác cũng có thể tìm thấy công việc "mộng mơ" của mình trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. Hãy tạo hồ sơ ngay để có cơ hội nhanh chóng tiếp cận những công việc chất lượng nhất trên timviec365.vn nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng