Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Nhân viên Thiết kế

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3672

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3672

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Được tiếp cận với vị trí làm việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu quan trọng của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp trở nên ngày càng cần thiết. Đặc biệt là đối với những ngành nghề hot, với mức lương hấp dẫn và các phúc lợi cao như làm việc tại Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt trong ngành nghề của Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới? Hãy xem ngay danh sách công việc NHÂN VIÊN THIẾT KẾ tại Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới trên timviec365. Tại đây, còn có thêm 3 cơ hội làm việc Nhân viên Thiết kế, Nhân viên Thiết kế, Nhân viên Kinh doanh - Quản lý đơn hàng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Ngoài ra, ứng viên có thể khai thác nhiều khả năng tìm việc mà họ mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách Thiết kế - Mỹ thuật nổi bật, với mức lương hấp dẫn nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại địa hạnh.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ cá nhân muốn tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Nằm ở vị trí hàng đầu trên danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một trang web quen thuộc với nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập các tin tuyển dụng chất lượng đa dạng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Thiết kế - Mỹ thuật. Các tin đăng được liên tục cho ra mắt và được cập nhật đều đặn trên trang web từ các trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành, nơi mà ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp theo từ khoá.

Thông tin về cơ hội việc làm mới và phù hợp sẽ được cập nhật thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận một loạt tin tuyển dụng chất lượng từ nhiều ngành nghề, ứng viên trong lĩnh vực Thiết kế - Mỹ thuật có thể nhận được việc làm phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. Ai365 sẽ phân tích và chọn lọc tin tuyển dụng phù hợp nhất cho ứng viên dựa trên hồ sơ của họ. Điều này giúp ứng viên tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng, có thể ứng tuyển hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Trở thành ứng viên trên trang timvie365.vn, những người đang tìm kiếm Việc làm Thiết kế - Mỹ thuật sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, nộp hồ sơ cho đến giải đáp những câu hỏi liên quan đến việc tìm việc. Ngoài ra, timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến một cách miễn phí, cho phép người tìm việc lựa chọn mẫu CV phong cách và ngôn ngữ yêu thích, và tạo CV trực tuyến dễ dàng theo hướng dẫn trên trang web và không cần phải tốn thời gian suy nghĩ về bố cục và nội dung CV. Sau đó, họ có thể tải về miễn phí hoặc nộp trực tiếp cho các công việc đã đăng. Để giải đáp thắc mắc, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty bất kỳ lúc nào, ở mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể thấy các cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương hấp dẫn và các chính sách phúc lợi tốt từ các công ty uy tín trong nước. Đây là nơi bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để có cơ hội tìm được việc làm một cách hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng