Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Nhân viên Thiết kế

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3677

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: thiết kế đồ họa

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3677

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, loại bỏ hoàn toàn rào cản với các doanh nghiệp và nhanh chóng tiếp cận những cơ hội việc làm, sự phát triển cao ngay từ nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - một công nghệ HR chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho người ứng tuyển nhờ vào việc sử dụng công nghệ, đó là một trong những ví dụ nổi bật nhất. Hệ thống này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn thuận lợi tìm kiếm việc làm ưng ý ngay lập tức, đặc biệt là trong những lĩnh vực việc làm đang có cơ hội phát triển mạnh như Việc Thiết kế - Mỹ thuật. Là người hâm mộ trung thành với lĩnh vực việc làm Thiết kế - Mỹ thuật, hãy nhanh chóng tham khảo NHÂN VIÊN THIẾT KẾ mới nhất tại Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới trên Timviec365. Tại Công Ty TNHH TMDV Quảng Cáo Và Nội Thất Thế Giới Mới, còn có thêm 3 vị trí Nhân viên Thiết kế, Nhân viên Thiết kế, Nhân viên Kinh doanh - Quản lý đơn hàng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những phương án trước đó vẫn chưa làm bạn hài lòng, hãy nhấp vào danh sách các cơ hội việc làm bán hàng nổi bật tại đây ngay lập tức.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp địa bàn. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Thiết kế - Mỹ thuật với nhiều sự lựa chọn phong phú. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên truy cập vào các công việc chất lượng nhất thông qua hệ thống lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc sắp xếp danh sách tin tức tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 cung cấp, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không thu phí, chất lượng chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng cung cấp các dịch vụ hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục, giúp bạn có một mẫu CV hoàn chỉnh trong 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và mẫu chuẩn để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ kết nối với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, hiện tại ứng viên khi sử dụng trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp thắc mắc bất kỳ ở bất cứ đâu mà còn có thể tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng trò chuyện. Thông qua hệ thống chat riêng của timviec365.vn, bạn có thể thảo luận công việc, nhận thông tin vị trí JD một cách riêng tư hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy để giúp ứng viên nhanh chóng tìm được việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng