• Gửi báo giá, tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
• Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ Sales: Chuẩn bị bảng báo giá, Soạn thảo các hợp đồng, công văn cần thiết phục vụ hoạt động bán hàng.
• Tham gia vào quá trình sản xuất hàng hóa, đảm bảo chất lượng trước khi thi công cho khách.
• Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán về hợp đồng
• Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, kế toán mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
• Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
• Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan
• Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng
• Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
• Tiếp nhận ý kiến phản hồi của Khách hàng, xếp lịch và điều động Kỹ thuật viên đến lắp đặt, bảo dưỡng, kiểm tra sản phẩm cho Khách hàng khi có sự cố.
• Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo định kỳ bảo hành sản phẩm, xếp lịch hẹn bảo trì sản phẩm cho khách hàng, thông báo chương trình khuyến mãi...
• Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ;
• Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai
Xem chi tiết