Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia11 ngày

Nhân Viên Trung Tâm Công Tác Học Viên

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: thuyết trình viên

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4934

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: thuyết trình viên

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4934

|

Cập nhật: 16/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, trong suốt gần 10 năm nghiên cứu và phát triển công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Là một người đồng hành đáng tin cậy của ứng viên và doanh nghiệp uy tín, Hệ sinh thái công nghệ nhân sự HR Timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả việc làm bán hàng và công việc kinh doanh, nhờ sự hỗ trợ từ công nghệ AI365. Nếu bạn đang ấp ủ nguyện vọng tìm kiếm một vị trí công việc Giáo dục - Đào tạo xứng đáng với chế độ đãi ngộ tốt, thì Việc làm NHÂN VIÊN TRUNG TÂM CÔNG TÁC HỌC VIÊN tại Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia trên Timviec365.vn chính là sự lựa chọn không thể thiếu. Bên cạnh đó, còn có đến 10 cơ hội Việc làm Chuyên Viên Tuyển Dụng, giáo viên tiếng nhật n2 khu vực hcm, CHUYÊN VIÊN KIỂM TOÁN NỘI BỘ, Giáo Viên Tiếng Nhật N2 Khu Vực Đà Nẵng, Huế, Phó Phòng Hành Chính, Chuyên Viên Marketing, Nhân Viên Trung Tâm Công Tác Học Viên, Nhân Viên Hành Chính, Nhân Viên Kế Toán, Nhân viên Quản lý học viên khác tại Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia đang chờ đón bạn.

Tại trang timviec365.vm, cá nhân tìm việc dễ dàng xem thông tin về các cơ hội việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia. Đặc biệt, ứng viên có thể xem ngay danh sách các công việc bán hàng tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh thông qua việc kết nối với nhà tuyển dụng đáng tin cậy

Với mỗi bước tiến trong việc phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào công nghệ, chủ yếu là trí tuệ nhân tạo, để tạo ra nền tảng cho việc ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Nền tảng này cung cấp danh sách công việc mới và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong các lĩnh vực hot như bán hàng, giúp ứng viên có cơ hội tiếp cận với các việc làm phù hợp và học hỏi về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tận dụng cơ hội nghề nghiệp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch không tốn phí, đăng ký ứng tuyển nhanh chóng tự động.

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia đem lại cho ứng viên không gian lựa chọn cho mình chiếc CV phản ánh tốt nhất về bản thân, chuẩn mực về cấu trúc và nội dung. Mẫu CV có thể được tải xuống miễn phí và ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc trên trang web. Hơn nữa, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tuyển dụng nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể tương tác trực tiếp với ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Giúp đỡ đồng hành tại mọi thời điểm và mọi địa điểm.

Với vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi nhu cầu liên quan đến hồ sơ, việc làm và trả lời câu hỏi suốt cả ngày, kể cả vào các dịp ngày lễ và Tết.

Với các tính năng thuận tiện, trang timviec365.vn thật sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm nhanh chóng, và chúc bạn may mắn với việc làm Công Ty Cp Dịch Vụ Xuất Khẩu Lao Động Và Chuyên Gia có phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng