Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC

Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 11.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC

Ngành nghề:Truyền thông

Lĩnh vực: truyền thông nội bộ

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 11.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5046

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 11.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC

Ngành nghề:Truyền thông

Lĩnh vực: truyền thông nội bộ

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 11.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5046

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trước sự thống trị của công nghệ trong lĩnh vực tuyển dụng, từ việc đăng thông tin tìm kiếm nhân sự trên mạng xã hội đến việc tạo hồ sơ và nộp hồ sơ trực tuyến trên các trang web việc làm đang trở nên ngày càng phổ biến. Với việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc laptop, ứng viên có thể dễ dàng truy cập đến cơ hội việc làm bán thời gian hoặc toàn thời gian với mức lương hấp dẫn chỉ thông qua vài thao tác trên màn hình. Tuy nhiên, nhược điểm của việc sử dụng công nghệ đặt ra câu hỏi lớn về việc làm có uy tín trong một thị trường việc làm "rối ren" như hiện nay.

Đã đến thời kỳ, ứng viên trong thời đại công nghệ cần tỉnh táo với cơ hội tuyển dụng "trên đỉnh", và chọn lọc cho mình trang web tuyển dụng đáng tin cậy. Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng, timviec365.vn đã hỗ trợ hơn 2,5 triệu người tìm được công việc lý tưởng khắp cả nước và liên kết với hơn 600.000 nhà tuyển dụng đang cần tuyển dụng. Hãy để chúng tôi dẫn dắt bạn tới các công việc uy tín nhất trên thị trường.

Muốn tìm một công việc Truyền thông xuất sắc nhất, bạn hãy xem ngay NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ tại CÔNG TY TNHH HẠ TẦNG VIỄN THÔNG MIỀN BẮC, còn 10 cơ hội mới với danh sách TUYỂN DỤNG GIẢNG VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN, TUYỂN DỤNG TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH, Nhân viên kinh doanh từ 12 triệu trở lên, Quản Lý Bộ Phận Hỗ Trợ Từ Xa (SO), Nhân Viên IT Support, Trưởng nhóm kỹ thuật hỗ trợ từ xa, CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ, Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ, Thực tập sinh Tuyển dụng, Trưởng nhóm IT Service hấp dẫn đang đợi bạn khám phá tại đây nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu và xem chi tiết danh sách công việc Truyền thông mới nhất tại đây.

Không chỉ dành cho những ai cần tìm việc trong lĩnh vực Truyền thông, trang web Timviec365.vn còn là một nguồn thông tin đáng tin cậy giúp ứng viên ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tìm được việc làm hiệu quả, mà còn đáng ngạc nhiên với những lý do sau đây:

- Sẵn sàng cung cấp công cụ miễn phí để tạo hồ sơ xin việc đẹp và dễ tải về.

Là nền tảng tuyển dụng trực tuyến uy tín, timviec365.vn không chỉ hỗ trợ các đơn vị/doanh nghiệp thu hút nhân tài Việc làm "cate_name", mà còn tích cực giúp ứng viên phá bỏ khoảng cách đến với việc làm mơ ước bởi công cụ tạo CV Việc làm "cate_name" online nhanh chóng, miễn phí.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, người xin việc sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn thông tin đa dạng về CV, thư xin việc và sơ yếu lý lịch có định dạng chuẩn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ứng viên có thể tham khảo các hướng dẫn chi tiết được cung cấp bằng 5 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung và Việt. Giao diện đơn giản giúp người xin việc nhanh chóng tạo ra CV, thư xin việc và bức thư ứng tuyển cho các vị trí làm Truyền thông chỉ trong vòng 3 phút. Hồ sơ này có thể sử dụng để ứng tuyển vào các công việc hấp dẫn tương ứng trên trang web hoặc tải về hoàn toàn miễn phí.

Việc kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng trở nên thuận tiện thông qua hệ thống trò chuyện trực tuyến chat365 và quá trình ứng tuyển tự động.

Khi tạo tài khoản trên trang web, mặc định hồ sơ ứng viên ứng tuyển Truyền thông sẽ được xử lý qua bộ lọc AI365. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo trên trang timviec365.vn cho phép hệ thống phân tích CV để đề xuất cho ứng viên các việc làm Truyền thông phù hợp nhất, giúp họ tiếp cận nhanh chóng các cơ hội việc làm chất lượng sau khi hoàn tất việc tạo hồ sơ. Không những vậy, sự hỗ trợ hiệu quả từ AI365 giúp nhà tuyển dụng nhận diện danh sách ứng viên phù hợp dựa trên việc so sánh mô tả công việc, địa chỉ tuyển dụng trong tin tuyển dụng với CV của ứng viên. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng chat365 tiện lợi, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên thích hợp đó để trao đổi về công việc và mời phỏng vấn, thậm chí có thể nhận hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên trên Timviec365.vn về chat3565 theo thông báo từ hệ thống.

Tại Timviec365.vn, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng Việc làm Truyền thông uy tín nhất, với mức lương hấp dẫn nhất tại các công ty hàng đầu tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc và ứng tuyển một cách hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng