Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Nhân viên xuất nhập khẩu

Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3123

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

logo

Đến 9.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Lĩnh vực: nhân viên xuất nhập khẩu

Mức lương: Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3123

|

Cập nhật: 14/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tham gia thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau 10 năm nghiên cứu, phát triển và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để cải thiện trải nghiệm của nhân viên và nuôi dưỡng tài năng. Là điểm kết nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả trong mọi ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ của AI365. Đang tìm kiếm một vị trí công việc Xuất - nhập khẩu với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam trên timviec365.vn không phải là lựa chọn sai. Bạn còn có đến 3 Việc làm Nhân Viên Hành Chính-Nhân sự-Pháp chế, NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ, Nhân viên xuất nhập khẩu khác tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam để khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên dễ dàng truy cập vào các thông báo tuyển dụng việc làm nổi bật từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam. Đối với việc làm Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam cụ thể, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng và liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Được xây dựng từng bước lên thành thương hiệu HR tech tiên phong tại Việt Nam, timviec365.vn tập trung vào việc áp dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo, để mang đến một nền tảng cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Trang web này cung cấp cho ứng viên một cơ hội tiếp cận danh sách việc làm mới nhất và đa dạng, luôn cập nhật thường xuyên, tập trung đặc biệt vào các công việc nổi bật như bán hàng. Ngoài ra, thông qua các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp, timviec365.vn cung cấp một môi trường thuận lợi để ứng viên nắm bắt những thông tin quan trọng trong việc chuẩn bị cho sự nghiệp của mình.

+ Tạo hồ sơ CV không tính phí, nộp đơn việc một cách tự động và nhanh chóng

Khi tham gia timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online chỉ trong vòng 3 phút. Với nguồn CV chứa hơn 3500 mẫu sẵn sàng, Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam giúp ứng viên tự do chọn lựa mẫu CV đẹp nhất, sắp xếp hợp lý và nội dung phong phú. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí và ứng dụng ngay cho các công việc trên trang web. Quan trọng hơn, công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quá trình ứng tuyển cho phép hệ thống kiểm tra và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến các nhà tuyển dụng đang cần nhân sự. Các công ty tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp phỏng vấn.

+ Được hỗ trợ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu

Là trang web dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên đối mặt với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và giải đáp mọi thắc mắc trong suốt 24 giờ mỗi ngày, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với những tính năng mang lại tiện ích, timviec365.vn thực sự là người bạn đồng hành đắc lực hỗ trợ ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Đừng chần chừ, tạo CV ngay để có cơ hội tìm được việc làm phù hợp và hấp dẫn tại Công Ty Cổ Phần Goldocean Việt Nam đáng mong đợi.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng