Dọn dẹp, vệ sinh và giữ ngăn nắp cabin / ban công / phòng đựng thức ăn / xe đẩy/máy và hành lang trạm được phân công theo yêu cầu của công ty.
Đổ đầy tất cả các vật dụng tiêu hao trong quầy bar nhỏ và cung cấp các mặt hàng như khăn tắm, giấy vệ sinh và xà phòng để cung cấp dịch vụ cabin chuyên nghiệp
Cung cấp dịch vụ dọn phòng khi có nhu cầu phối hợp với phòng đồng nghiệp phục vụ để đáp ứng yêu cầu của khách.
Hợp tác với người quản lý Housekeeping để cung cấp dịch vụ hành lý tuyệt vời và Giúp khách liên lạc được với lễ tân giảm bớt rào cản ngôn ngữ.
Nhận và trả đồ giặt theo yêu cầu của Khách, giao hàng chuyên nghiệp dịch vụ cabin.
Tuân theo Mẫu chỉ dịch vụ một cabin của HK, được chỉ định như sau nhiệm vụ buổi tối: nhiệm vụ đựng thức ăn, gấp khăn, cuộn và giao hàng, Giấy tờ thế chấp, nếu có, giao hàng, giao đồ giặt, dịch vụ cabin cuộc gọi, Vệ sinh khu vực công cộng và hồ bơi, Vệ sinh cabin và khu vực phi hành đoàn
Phụ trách dịch vụ Chỉnh trang buổi tối cho phòng Suite và cabin khách VIP.
Thực hiện các nhiệm vụ/nhiệm vụ khác nếu được Line Manager yêu cầu.
Tạo điều kiện thuận lợi cho một môi trường làm việc hỗ trợ văn hóa an toàn thành công. Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng nhóm của mình thực hiện và duy trì sự giám sát và quản lý hiệu quả nơi làm việc.
Thực thi và thúc đẩy các quy trình An toàn trong nhóm/Bộ phận
thuộc trách nhiệm
Báo cáo các vấn đề bảo trì cabin để cung cấp nhanh chóng và hiệu quả giải pháp
Chia sẻ
Bình luận