- Sắp xếp Văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. - Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút. - Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax. - Tổ chức sinh nhật cho các thành viên Văn phòng hàng tháng.
- Nhận thông báo tuyển dụng cho các phòng ban. - Hỗ trợ công tác đăng tin, sàng lọc CV ứng viên. - Gửi thư phỏng vấn, kiểm tra email. - Quản lí sắp xếp giấy tờ, hồ sơ. - Hướng dẫn nhân viên mới.
- Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các nguồn ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn của Công ty - Liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho ứng viên - Phỏng vấn sơ khảo ứng viên trước khi công ty phỏng vấn. - Hỗ trợ về mảng tuyển dụng cho công ty. - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới. - Theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên. - Các công việc liên quan khác.
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty; -Ghi nhận số lượng khách hàng trong ngày, lập báo cáo; -Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp phòng họp; -Cập nhật thông tin khách hàng, gửi bảng báo giá; -Hỗ trợ chăm sóc khách hàng ( nếu cần); - Lên ý tưởng xây dựng văn hoá tại công ty; - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo; - Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Soạn thảo văn bản quản lý hồ sơ và các tài liệu liên quan đến sản phẩm đơn hàng của công ty. - Hỗ trợ tuyển dụng nếu khi có yêu cầu - Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với các Tổ, bộ
phận nghiệp vụ khác để hoàn thiện Hồ sơ,
cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp, hỗ trợ Bộ phận kinh doanh hoàn
thiện thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát form
mẫu, trình ký Hợp đồng, đáp ứng việc bán
sản phẩm,
Làm việc tại văn phòng trụ sở của công ty. - Hỗ trợ , chăm sóc khách hàng qua điện Thoại công ty. - Thời gian làm việc :Linh hoạt sắp xếp theo nhu cầu làm việc. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chủ động hỗ trợ tiếp tân trong việc tổ chức lể tân, tiếp đón khách hàng. - Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh một tuần kiểm tra 3 lần theo mẫu của Phòng HCNS. - Lập danh sách dụng cụ, giấy sinh hàng tháng. Xác định định mức của các dụng cụ vệ sinh của từng bộ phận, tổ chức mua, cấp phát và theo dõi việc sử dụng. - Chuẩn bị các cuộc họp theo lịch họp của tiếp tân, chuẩn bị gồm nước, ly, viết bảng, ghẻ lau bảng, lau bàn –ghế trước khi cuộc họp diển ra 30 phút.
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng. - Gọi và xác nhận thông tin khách hàng khi sử dụng sản phẩm. - Giải đáp thắc mắc các vấn đề của khách hàng. - Tiếp nhận cuộc gọi đến. - Theo dõi đơn hàng của khách hàng thanh toán.
- Giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty. - Viết giấy giới thiệu, giấy công tác. - Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty. - Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi và công văn nội bộ. - Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các bộ phận liên quan. - Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Tiếp nhận & xử lý thông tin bảo hành của khách hàng.Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng. - Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khâch hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý. - Gọi điện cho khách hàng theo data công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mãi của công ty - Theo dõi và báo cáo khách hàng đã chăm sóc, bàn giao thông tin cụ thể từng khách hàng tiềm năng “đã chăm sóc có khả năng mua hàng cao cho bộ phận kinh doanh làm việc để chốt đơn hàng.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ. - Liên hệ và trao đổi với các phòng ban về vị trí cần tuyển dụng. - Hỗ trợ tuyển dụng, sàng lọc, check mail, gửi thư mời. - Phỏng vấn, đào tạo ứng viên mới. - Chấm công nhân viên, quản lý nguồn nhân lực của công ty. - Công việc trao đổi cụ thể.
- Đón tiếp và lắng nghe, tiếp nhận nhu cầu mua/sử dụng sản phẩm của công ty. - Giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, tặng kèm,… của công ty
Mô tả công việc QA, QC ► Bản mô tả nhiệm vụ và công việc nhân viên QA (Nhân viên QC ) Nhiệm vụ chínhCông việc cụ thể Quản lý hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm Phối hợp với các nhân viên, tổ trưởng bộ phận thiết lập hệ thống quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm thành phẩm, hướng dẫn quản lý chất lượng sản phẩm… Tiến hành thực hiện và kiểm soát hệ thống các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn… để đảm bảo sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu. Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan. Kiểm soát quy trình sản xuất Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo phải đạt chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Giám sát các thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm trên dây chuyền sản xuất. Kiểm tra, giám sát quá trình sản xuất theo các công đoạn của công nhân. Tiến hành phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán phẩm không đạt tiêu chuẩn và yêu cầu công nhân sửa chữa. Hàng ngày kiểm tra, đánh giá chất lượng của sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm, vật tư đầu ra và ký xác nhận lô sản phẩm đạt yêu cầu.