Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Volio1 tháng

Game Designer Full - time 2022

Thỏa thuận

Hà Nội

Volio

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: designer game

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5658

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Volio

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: designer game

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 5658

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tìm kiếm một cơ hội việc làm lý tưởng một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu chính của mọi người. Trong thời đại các nền tảng tuyển dụng trực tuyến phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop để tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp trở nên ngày càng quan trọng. Đặc biệt, trong bối cảnh mức lương cao và các phúc lợi hấp dẫn, không có gì quan trọng bằng việc tìm được việc làm tại Volio.

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội việc làm tốt tại Volio? Hãy xem ngay thông tin về GAME DESIGNER FULL - TIME 2022 tại Volio trên timviec365. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thăm gia 8 công việc Fresher Android Mobile App (Java SQL Kotlin) mức lương đến 12 triệu tháng, [HN] Content creator thu nhập tới 12M, Video Editor (Quay Dựng Clip Ngắn 2D, 3D Animation) Thu Nhập Đến 25 Triệu Tháng, Marketing Mobile Game (Google Ads và Facebook Ads) thu nhập tới 15M, Game Designer Full - time 2022, Digital Marketing (Google Ads và Facebook Ads) thu nhập đến 15M, Intern Marketing App/Game, Intern Marketing App/Game hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và apply.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng khả năng tìm kiếm công việc ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Thiết kế - Mỹ thuật phổ biến và có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Đưa ra sự giúp đỡ cho ứng viên để tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng.

Đứng ở vị trí hàng đầu trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với số lượng truy cập khoảng 2,5 triệu lượt mỗi tháng, trang web timviec365.vn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín khi đăng thông tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, cộng đồng timviec365.vn đã tổng hợp thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên tất cả các ngành nghề trên toàn quốc, đặc biệt bao gồm cả việc làm Thiết kế - Mỹ thuật. Các thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật trên website thông qua trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành và kết quả tìm kiếm theo từ khóa khác nhau, giúp ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

+Cập nhật thông tin về công việc mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không ngừng mở rộng các cơ hội tìm kiếm việc làm chất lượng, ứng viên Việc làm Thiết kế - Mỹ thuật và các lĩnh vực khác có thể tìm thấy công việc phù hợp thông qua sự hướng dẫn của AI365. Bằng cách xem xét hồ sơ của họ, AI365 sẽ tự động loại bỏ và chọn lựa các công việc phù hợp nhất cho ứng viên. Điều này giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với các công việc tốt và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc trao đổi với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên được hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, những ai đang tìm kiếm việc làm Thiết kế - Mỹ thuật sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc viết CV, nộp hồ sơ cho đến giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV đẹp trực tuyến miễn phí cho người tìm việc. Tại đó, ứng viên được tự do chọn mẫu CV đẹp, đa dạng về phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web thay vì tốn thời gian tự lên ý tưởng cho bản "người tương lai" và nội dung CV, sau đó tải về hoặc nộp hồ sơ trực tiếp cho các công ty đang tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được giải đáp mọi thắc mắc, mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các công việc hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các lợi ích tốt từ các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng chần chừ, hãy tạo CV ngay để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng