Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Những cơ hội hiếm có về tìm việc làm part time tại Cầu Giấy Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 06 tháng 07 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Tìm việc làm part time tại Cầu Giấy Hà Nội luôn là nhu cầu thiết yếu đối với các bạn sinh viên và người lao động bởi loại hình công việc này có sự linh hoạt về thời gian, hỗ trợ và nâng cao thu nhập của công việc chính. Nếu vẫn chưa có công việc cụ thể cho mình thì hãy đọc bài viết của timviec365.vn ở ngay dưới đây bạn nhé!

1. Nhu cầu công việc part time tại Cầu Giấy Hà Nội

Vốn từ lâu, Cầu Giấy vẫn là một quận nằm ở phía tây của Thủ đô. Đây chính là điểm cầu nối của các khu vực có hoạt động kinh tế sôi động bậc nhất ở Hà Nội như Ba Đình, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm và Tây Hồ. Chính điều này đã tạo điều kiện để phát triển thị trường thương mại, hoạt động sản xuất khiến khu vực này có sự đa dạng về siêu thị, trung tâm thương mại với độ bao phủ cực kỳ rộng lớn.

Bên cạnh đó, quận Cầu Giấy còn là nơi quy tụ của các đại học lớn bậc nhất cả nước. Chúng ta có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như Trường Đại học Kinh tế, Đại học Phương Đông, Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí và Tuyên truyền,…

Chính những điểm nổi bật trên đã giúp thị trường Cầu Giấy cực kỳ phát triển hình thức công việc part time. Khi đến khu vực này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một vị trí phù hợp nhất. Ngay ở phần sau bài viết sẽ những công việc part time phổ biến tại thị trường này.

Nhu cầu công việc part time tại Cầu Giấy Hà Nội
Nhu cầu công việc part time tại Cầu Giấy Hà Nội

2. Các công việc part time nổi bật tại quận Cầu Giấy Hà Nội

2.1. Công việc phát tờ rơi

Công việc part time đầu tiên mà chúng ta dễ dàng bắt gặp ở quận Cầu Giấy là phát tờ rơi. Đây là một loại công việc cực kỳ đơn giản với nhiệm vụ chính là đưa tận tay khách hàng những tờ giấy, các mẩu thông tin về sản phẩm và thương hiệu của một doanh nghiệp, cửa hàng nào đó.

Thông thường, các tổ chức này sẽ tuyển dụng các bạn sinh viên, những người đang thất nghiệp bởi công việc này có thời gian cực kỳ linh hoạt, tùy chọn vị trí để làm việc. Với những người ở phát tờ rơi ở trước cửa hàng thì họ sẽ được trả mức thu nhập từ 60.000 – 70.000 đồng/h. Ở các doanh nghiệp khác thì người lao động sẽ được trả mức lương theo số tờ phải phát. Với tính chất công việc như vậy, bất kỳ ai cũng có thể làm công việc phát tờ rơi, miễn rằng có sự khỏe tốt và sự chăm chỉ trong công việc.

Công việc phát tờ rơi
Công việc phát tờ rơi

2.2. Công việc viết bài part time

Nếu các bạn đang là sinh viên hay những người có khả năng viết lách tốt thì viết bài chính là một công việc lý tưởng dành cho bạn khi ở quận Cầu Giấy. Tại đây, bạn sẽ được giao nhiệm viết bài cho các blog, báo, trang mạng xã hội,… với mục đích chính là quảng bá thương hiệu, hình ảnh hay sự nổi tiếng của một doanh nghiệp.

Điểm thú vị của công việc này là bạn sẽ hoàn toàn được linh động về thời gian. Các đơn vị, tổ chức sẽ thường yêu cầu về số lượng và chất lượng ở từng bài viết nên bạn sẽ hoàn toàn có thể viết tại nhà hoặc ở công ty. Mức thu nhập của công việc này tương đối cao, dao động trong khoảng từ 3 – 4 triệu đồng. Với những bài viết chất lượng, thu nhập của bạn có thể lên đến từ 5 – 7 triệu đồng.

Công việc viết bài part time
Công việc viết bài part time

2.3. Gọi điện và tư vấn khách hàng

Gọi điện và tư vấn khách hàng còn được biết đến với cái tên là tìm việc làm telesale part time. Đây là một loại công việc phổ biến, thường được các bạn sinh viên ở quận Cầu Giấy lựa chọn để hỗ trợ học phí cho mình.

Nhiệm vụ của công việc này cũng cực kỳ đơn giản, bạn sẽ chỉ việc gọi điện theo danh sách đã được công ty cung cấp để tư vấn, thăm hỏi hay mời chào sử dụng sản phẩm. Những người có một chất giọng tốt sẽ là một ưu thế khi làm công việc này. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị cho mình khả năng kiên trì, nhẫn nại và có sự khéo léo trong cách ứng xử hay sử dụng ngôn từ.

Gọi điện và tư vấn khách hàng
Gọi điện và tư vấn khách hàng

2.4. Bán hàng tại siêu thị hay cửa hàng tiện lợi

Nếu những công việc trên vẫn chưa đủ hấp dẫn thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn vị trí bán hàng tại các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi. Ưu điểm lớn nhất của công việc này là thời gian linh động, môi trường thoải mái và đặc biệt là không bị ép về doanh số bán hàng.

Ngoài ra, ở quận Cầu Giấy còn có vô số các cửa hàng, siêu thị khác nhau nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm được một địa điểm ở gần nơi mà mình sinh sống. Thông thường, các cửa hàng này sẽ chỉ yêu cầu bạn làm các công việc như sắp xếp hàng hóa, vệ sinh cửa hàng, mời chào khách, đưa thông tin sản phẩm và bán hàng. Mặc dù đơn giản như vậy nhưng bạn vẫn cần phải có cho mình khả năng giao tiếp tốt, biết cách thuyết phục, có ngoại hình ưa nhìn thì mới có thể làm việc lâu dài.

2.5. Phục vụ tại quán ăn hay quán cà phê

Công việc part time cuối cùng mà bạn dễ dàng tìm thấy tại quận Cầu Giấy Hà Nội là nhân viên phục vụ tại quán ăn, cà phê hay quán kem. Ở các cửa hàng này, bạn sẽ đảm nhận nhiệm vụ ghi lại những món ăn mà khách hàng yêu cầu và đem ra để họ thưởng thức.

Không chỉ tập trung vào việc phục vụ, có đôi lúc, bạn sẽ phải đảm nhận vị trí thu ngân hay người nhân viên vệ sinh của cửa hàng. Ưu điểm lớn nhất của công việc này là bạn sẽ được linh hoạt về thời gian, đồng thời còn được rèn luyện khả năng giao tiếp, khéo léo, tinh tế và biết cách xử lý các tình huống.

Xem thêm: Các phương pháp tìm việc làm part-time tối tại Hà Nội hiệu quả

Phục vụ tại quán ăn hay quán cà phê
Phục vụ tại quán ăn hay quán cà phê

3. Những điều cần chú ý khi tìm việc làm part time tại Cầu Giấy Hà Nội?

3.1. Cảnh giác với công việc phải đóng phí

Trong quá trình đi tìm việc ở quận Cầu Giấy, nếu bạn gặp những tổ chức, công ty nào yêu cầu phải đóng phí đào tạo, hợp đồng hay nhân viên mới thì bạn hãy nhẹ nhàng từ chối bởi không có công ty chân chính nào lại yêu cầu điều này. Nhất là khi công ty đưa ra nhiệm vụ phải mua sản phẩm, bán sản phẩm cho người thân hoặc bạn bè thì bạn nên nhanh chóng từ chối và chuyển sang chỗ làm mới.

3.2. Tìm hiểu kỹ tin đăng tuyển dụng

Trước khi ứng tuyển vào một công ty nào đó, bạn cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin về doanh nghiệp và nguồn gốc tin đăng như giấy phép kinh doanh, mã số thuế, nguồn gốc của website,… Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể vào các hội nhóm trên facebook để có đánh giá chính xác hơn về công ty cũng như môi trường làm việc tại đó. Bạn cần đảm bảo công ty, tổ chức mà mình sẽ làm việc là hợp pháp, đáng tin cậy để bạn dồn toàn tâm, toàn sức vào công việc.

Tìm hiểu kỹ tin đăng tuyển dụng
Tìm hiểu kỹ tin đăng tuyển dụng

3.3. Sử dụng trang website có độ tin cậy cao

Một trong những cách làm thông minh để tránh những thông tin lừa đảo và thiếu sự uy tín chính là truy cập trực tiếp vào trang tuyển dụng timviec365.vn. Ở kênh thông tin này, bạn sẽ mau chóng tìm được công việc mà mình mong muốn. Đặc biệt là hệ thống còn định vị vị trí thông minh giúp mau chóng xác định nơi làm việc ở gần chỗ bạn.

Tóm lại, những thông tin quan trọng nhất về tìm việc làm part time tại Cầu Giấy Hà Nội đã được trình bày ở trên. Các bạn hãy dựa theo những dữ liệu mà timviec365 đã chia sẻ để mau chóng tìm được cho mình một công việc phù hợp nhé!

Các cơ hội cần nắm bắt về tìm việc làm part time tại Hoàng Mai Hà Nội

Hoàng Mai Hà Nội là một thị trường việc làm vô cùng sôi động, giúp bất kỳ ai cũng có thể tìm được một công việc mà mình mong muốn với hình thức part time. Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhé!

Tìm việc part time tại Hoàng Mai Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý