Đưa ra định hướng, kế hoạch cho Digital Marketing - Chịu trách nhiệm triển khai và phát triển các chiến dịch để tăng trưởng traffic, người dùng… để tăng trưởng thành viên và doanh số theo kế hoạch được giám đốc giao cho từng tháng, quý, năm. - Đưa ra chiến lược phát triển ngắn hạn và dài hạn cho thương hiệu Fahasa.com. Các kế hoạch, cách thức phát triển vào từng thời đoạn cho các kênh truyền thông. - Quản lý các tài khoản quảng cáo của công ty, đo lường ROI và KPI trong hạn mức ngân sách cho phép để tối ưu hóa chi phí trên các kênh. - Quản lý và đào tạo kỹ năng cho Bộ phận Digital Marketing - Luôn bắt kịp các kiến thức và xu hướng mới của Digital Marketing để phát triển thêm các kênh mới và bắt kịp với xu hướng của thị trường.
Chia sẻ
Bình luận