Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Giám Đốc Marketing

Thanh Hằng Beauty Medi Healthcare And Beauty Clinic

Địa chỉ công ty: Tầng 8, 169 Bùi Thị Xuân, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 466 |

Ngày cập nhật: 05/05/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hai Bà Trưng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngTrên 30 triệu

chức vụChức vụ:Phó phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:Hơn 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

MÔ TẢ CHUNG VỀ VỊ TRÍ:
- Vị trí: Giám đốc Marketing
- Cấp bậc: Giám đốc
- Phòng ban/Trung tâm: Phòng Marketing
- Đơn vị: Tập đoàn
- Nơi làm việc: Số 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Quản lý các vị trí trực thuộc: Quản lý Marketing của BM và H&H
- Báo cáo tới: Ban Tổng Giám đốc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch và ngân sách Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo trình Ban TGĐ phê duyệt. Chịu trách nhiêm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing thương hiệu đảm bảo hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing các sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện việc chăm sóc khách hàng. Đề xuất các giải pháp, chính sách hậu mãi đối với khách hàng, góp phần duy trì mối quan hệ gắn bó sâu sắc với khách hàng.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và duy trì tốt mối quan hệ truyền thông và công chúng, phục vụ tốt và kịp thời cho các chiến lươc truyền thông theo yêu cầu của Ban TGĐ.
- Tham gia lập kế hoạch, chủ trì việc tổ chức thực hiện, điều phối và phối hợp với các bộ phận khác trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Giúp Ban TGĐ Công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động của Phòng marketing một cách hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing Tập đoàn. Quản lý toàn bộ nhân viên Phòng marketing.
MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
Mảng chuyên môn
- Kế hoạch & chiến lược:
+ Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban Tổng Giám đốc
+ Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và lập ngân sách marketing tháng/ quý/ năm, đảm bảo chi phí marketing sử dụng một cách hiệu quả
- Marketing thương hiệu:
+ Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
+ Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu
+ Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng…
+ Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Marketing sản phẩm, dịch vụ
+ Lập kế hoạch marketing và triển khai kế hoạch các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty
+ Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần đối với khách hàng
+ Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả
+ Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
- Chăm sóc khách hàng
+ Tổ chức thực hiện việc chăm sóc khách hàng
+ Đề xuất các chính sách hậu mãi, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng
+ Điều hành và tổ chức các hoạt động thường xuyên trả lời khách hàng, chăm sóc khách hàng trên trang fanpage, FB…
- Quan hệ công chúng, truyền thông
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
- Tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ
+ Lập kế hoạch và triển khai thực hiện sự kiện truyền thông bên ngoài theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
+ Phối hợp với các Bộ phận khác tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
- Quản lý & chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng Marketing
+ Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing Tập đoàn
+ Phân công công việc và kiểm soát, đánh giá hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng.
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm:
++ Tuyển chọn, lựa chọn nhân sự
++ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ Marketing
++ Giao mục tiêu, đánh giá hiệu quả công việc
++ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực
++ Đề xuất các chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
Công tác báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ (tuần/ tháng/ quý) hoặc đột xuất
- Báo cáo ngân sách marketing theo yêu cầu của Ban TGĐ
Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU
Trình độ:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Chuyên môn:
+ Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.
+ Có kiến thức sâu rộng về marketing.
Kinhnghiệm:
- Có ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng, Giám đốc Marketing tại các Công ty lớn quy mô ít nhất 300 người.
Kỹ năng/ khả năng:
- Có kiến thức toàn diện về kỹ thuật và các khái niệm marketing. Hiểu được văn hoá, chính sách và mục tiêu kinh doanh.
- Là một người giao tiếp xuất sắc trong mọi lĩnh vực và cho bất cứ đối tượng nào.
- Có khả năng đối mặt với những thách thức và xử lý chúng hiệu quả.
- Thiết lập và kiến tạo các chiến lược marketing để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
- Có khả năng làm việc tốt với mọi cấp quản lý và nhân viên hỗ trợ theo hệ thống
- Kỹ năng xuất sắc trong việc giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng làm việc với các thành viên trong nhóm, khuyến khích và truyền cảm hứng cho họ làm việc hiệu quả.
- Có cách làm việc chuyên nghiệp với đối tác và khách hàng. Thành thạo về kỹ năng trình bày.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có tính mềm dẻo và quyết đoán dù trong văn bằng hay khi đàm phán.
- Có nhận thức về kinh doanh trong việc hiểu văn hóa doanh nghiệp, chính sách và mục đích cũng như biết cách thực hiện chúng như một người quản lý.
- Có khả năng quản lý nguồn ngân sách.
Năng lực phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, năng động
- Am hiểu các công cụ marketing hiện đại và truyền thống
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện, sản phẩm, dịch vụ…

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại