Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Tài xế tìm việc làm Châu Đốc tỉnh An Giang – nhanh tay tìm ngay

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 14 tháng 06 năm 2023

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Được xếp hạng đô thị loại II, thuộc vùng Tứ giác Long Xuyên cùng với Cần Thơ, Hà Tiên, Long Xuyên, thành phố Châu Đốc An Giang đón nhận được rất nhiều lợi thế cho sự phát triển toàn diện. Du lịch, nền kinh tế cửa khẩu là một trong những thế mạnh của thành phố, tạo ra tiềm lực lớn thúc đẩy nhóm việc làm tài xế lái xe phát triển. Vậy khi tài xế tìm việc làm Châu Đốc tỉnh An Giang sẽ đón nhận cơ hội tốt như thế nào? timviec365.vn giúp bạn, những ai đang có nhu cầu tìm việc tài xế ở thành phố Châu Đốc sẽ tìm thấy những cơ hội nghề nghiệp thực sự tại đây.

1. Khám phá nhu cầu tuyển tài xế tại Châu Đốc, An Giang

1.1. Điều kiện thuận lợi để phát triển việc làm tại Châu Đốc An Giang

Châu Đốc là thành phố thuộc tỉnh An Giang, có vị trí địa lý rất đặc biệt khi nằm giữa 4 cửa khẩu kinh tế và ngã ba sông, là thành phố biên giới giáp với vương quốc Campuchia. Do đó, thành phố Châu Đốc được xem là cửa ngõ quan trọng của vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh An Giang nói riêng.

Châu Đốc - những điều kiện phát triển việc làm tài xế
Châu Đốc - những điều kiện phát triển việc làm tài xế

Về địa hình, Châu Đốc sở hữu địa hình đa dạng với vùng đồng bằng được bồi đắp bởi phù sa con sông Hậu, tại vùng trung tâm của đồng bằng lại có núi Sam kỳ vĩ đột khởi làm nên một nét đẹp độc đáo, vừa lạ vừa hay về cảnh quan, cùng với nhiều danh lam, di tích như miếu Bà Chúa Xứ, các làng bè, khu chợ nổi, thánh đường Hồi Giáo. ... tạo nên sự phát triển ngành du lịch mạnh mẽ cho thành phố.

Việc giao thương buôn bán với Campuchia cũng rất sôi động khi thành phố cửa ngõ Châu Đốc cũng trở thành tụ điểm tập trung hàng hóa buôn bán với Campuchia.

Từ buôn bán, thương mại đến du lịch tại Châu Đốc đều luôn cần tới đội ngũ tài xế lái xe hùng hậu để phục vụ cho các nhu cầu di chuyển người và hàng hóa. Chính vì vậy, nhìn vào các điều kiện tự nhiên, kinh tế vô cùng phát triển và thuận lợi tại thành phố Châu Đốc thì cũng đồng nghĩa với việc tại nơi đây cơ hội cho nghề tài xế lái xe là rất lớn. Phân tích rõ nhu cầu này để thấy được cơ hội của bạn và của những người lao động đang muốn tìm việc làm lái xe như bạn sẽ được đáp ứng như thế nào tại thành phố Châu Đốc, tỉnh Anh Giang.

1.2. Nhu cầu tuyển dụng tài xế tại Châu Đốc, An Giang

Hàng triệu khách du lịch đổ về Châu Đốc mỗi năm, theo thông tin từ cổng thông tin điện tử của thành phố, chỉ riêng 6 tháng đầu năm nay, nơi đây đã đón nhận tới 4,7 triệu lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng; ngoài ra còn hàng triệu doanh nghiệp đầu tư, phát triển kinh tế trên địa bàn đã tạo nên nhu cầu khổng lồ tuyển dụng tài xế lái xe trên địa bàn thành phố, chủ yếu tập trung tại các vị trí tài xế lái taxi, tài xế xe khách, tài xế chở tour du lịch, tài xế lái xe tải chở hàng hóa. Nhìn chung, nhu cầu tuyển tài xế tại đây rất cao và đa dạng các vị trí kéo theo các tài xế tìm việc làm Châu Đốc An Giang cũng nhiều. Công việc tài xế tại khu vực này luôn ổn định, đều việc và có khả năng giúp các xế kiếm về mức lương cao nếu chịu khó nhận khách.

2. Hấp dẫn nghề tài xế tại thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang

Nhìn từ những điều kiện nâng đỡ nghề tài xế tại Thành phố Châu Đốc, chắc hẳn những người có nghề này trong tay dù không sinh sống trên địa bàn cũng đều muốn trở về đây để xin việc và gắn bó. Vậy khi tìm việc làm tài xế ở “vương quốc khô, mắm" lớn nhất miền Tây Nam Bộ thì những lợi ích thiết thực lớn nhất bạn nhận được là gì?

2.1. Mức lương hậu hĩnh từ nghề tài xế ở châu Đốc, tỉnh An Giang

Từ điều kiện tự nhiên đến kinh tế xã hội đều ưu ái nâng đỡ cho nhóm việc làm tài xế phát triển. Vậy nên nhu cầu tuyển tài xế tại đây không những cao mà còn đem lại cho người lao động một mức lương vô cùng hấp dẫn. Phải nói, mức lương chính là yếu tố đầu tiên có sức mạnh thu hút lao động khắp vùng gần xa Châu Đốc tìm đến nơi đây mà xin việc.

Ở các khu nhà trọ bình dân, có phần đông số người ở trọ hỏi ra thì đều làm nghề tài xế, hoặc chạy taxi hoặc là nhân viên lái xe du lịch, tài xế xe tải vận chuyển hàng hóa cho các xí nghiệp trên địa bàn.

Theo thông tin cập nhật được từ các bản tin tuyển dụng tại timviec365.vn, mức lương trung bình được đưa ra cho ứng viên vị trí tài xế ở Châu Đốc, An Giang từ 12 triệu đến 14 triệu đồng.

Mức lương nghề tài xế tại Châu Đốc
Mức lương nghề tài xế tại Châu Đốc

Tùy theo vị trí công việc, tính chất của nghề mà người tài xế có thể nhận được mức lương cao hơn. Bạn có thể nhìn vào tin tuyển dụng thực tế được cung cấp qua hình ảnh bên dưới để thấy được công việc tài xế có thể được trả cho những con số cao hơn nữa, lên đến 16 triệu,

Mức lương hấp dẫn của nghề tài xế
Mức lương hấp dẫn của nghề tài xế

Nếu đem so sánh với nhiều công việc khác như việc làm văn phòng, hành chính, kế toán đang được xã hội trả cho mức lương trung bình từ 8 – 9 triệu thì chúng ta đã thấy mức độ chênh lệch khá nhiều với mức lương dành cho nghề tài xế tại Châu Đốc.

Chẳng phải nói đâu xa, thậm chí đem so sánh chính công việc này ở các khu vực, tỉnh thành khác nhau bạn đọc đã có thể thấy được sự khác biệt. Rất nhiều nơi trên toàn quốc đang tuyển tài xế ở mức lương dao động từ 8 đến 12 triệu cho các vị trí từ tài xế taxi, lái xe tải, lái xe khách.

Sở dĩ tài xế tìm việc làm Châu Đốc tỉnh An Giang được trả mức lương cao hơn mặt bằng chung là bởi vì nơi đây rất giàu tiềm năng phát triển toàn diện kinh tế, mọi tiềm năng đang được khai thác mạnh từ du lịch cho tới thương mại.

Biết được điều đó, luồng lao động trong nhóm nghề tài xế có xu hướng đổ dồn về Châu Đốc để tìm việc lái xe. Tuy nhiên điều này kéo theo tỉ lệ cạnh tranh việc làm tài xế lái xe ở Châu Đốc, An Giang khắc nghiệt hơn mặc dù nhu cầu tuyển dụng lớn. Những đòi hỏi “cao cấp” được đặt ra từ đơn vị tuyển dụng trên địa bàn thành phố nhằm mục đích chọn lọc được “anh xế chắc vô lăng” là điều dĩ nhiên và dễ hiểu. Vậy nên, khi có ý định tìm việc làm tài xế ở thành phố Châu Đốc, người tìm việc cần trang bị cho bản thân những kỹ năng cần thiết nhất để vừa vượt qua cuộc cạnh tranh việc làm tài xế lại vừa có thể phát triển bền vững trong nghề.

2.2. Yêu cầu cần đáp ứng khi tài xế tìm việc làm Châu Đốc tỉnh An Giang

2.2.1. Yêu cầu về bằng cấp

Xin việc tài xế An Giang cần bằng cấp gì
Xin việc tài xế An Giang cần bằng cấp gì?

Yêu cầu tối thiểu đặt ra cho tài xế tìm việc làm Châu Đốc, tỉnh An Giang chính là phải có giấy phép lái xe hợp lệ. Người xin việc lái xe con hoặc xe tải chỉ cần có giấy phép hành nghề và bằng lái là đủ. Nhưng để xin vào vị trí tài xế taxi thì cần cung cấp được cho nhà tuyển dụng giấy chứng nhận được phép hành nghề lái taxi. Tương tự, những người xin làm tài xế lái xe khách 16 chỗ ngồi cũng cần có chứng chỉ, giấy phép cho phép lái xe 16 chỗ ngồi. Những giấy tờ đó là bằng chứng đảm bảo rằng người tài xế có đủ khả năng điều khiển loại phương tiện đó và đem đến sự an toàn cho người tham gia giao thông và hành khách hoặc hàng hóa chuyên chở.

2.2.2. Những kỹ năng cần đáp ứng của nghề tài xế tại Châu Đốc

Các đơn vị tuyển dụng nhân viên lái xe cho các vị trí hạng mục trên địa bàn thành phố Châu Đốc, An Giang đa phần đều đưa ra yêu cầu cơ bản về mặt kỹ năng cho ứng viên. Dựa trên rất nhiều bản tin tuyển dụng, có thể thấy, đây chính là những yêu cầu cơ bản mà một nhân viên tài xế xin việc trên địa bàn Thành phố Châu Đốc cần chuẩn bị:

Trước tiên là kỹ năng lái xe an toàn, người tài xế cần biết cách quan sát các loại địa hình, linh hoạt xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trên hành trình di chuyển. Cùng với đó, tài xế cũng cần có kỹ năng và kinh nghiệm lái xe đường dài, luôn chủ động về mặt sức khỏe để đảm bảo sự an toàn cho quá trình di chuyển, linh hoạt trong quan sát để tránh được mọi nguy cơ va chạm, tai nạn.

Kỹ năng lái xe an toàn
Kỹ năng lái xe an toàn

Một kỹ năng cũng rất quan trọng đó là phải thông thuộc địa hình, khu vực không chỉ trong thành phố Châu Đốc mà còn là cả những vùng lân cận. Bởi vì tài xế có thể sẽ được giao cho tuyến đường chạy liên tỉnh từ thành phố đến các vùng khác.

Về cơ bản, xin việc làm tài xế ở Châu Đốc, ngoài chuẩn bị thật tốt về bằng cấp thì những kỹ năng vừa nêu là điều bắt buộc bạn không thể thiếu. Đó là điều kiện quan trọng giúp cho bạn dễ dàng vượt qua vòng sơ tuyển và sự cạnh tranh việc làm gay gắt đang diễn ra trên địa bàn.

Nhưng cũng không thể bỏ lơ việc chuẩn bị hồ sơ xin việc đầy đủ, tươm tất, nhà tuyển dụng sẽ tìm thấy sự phù hợp của bạn trước mắt thông qua bộ hồ sơ xin việc này. Những yếu tố để đảm bảo bộ hồ sơ xin việc của bạn đầy đủ sẽ bao gồm:

- CV xin việc làm tài xế

- Đơn xin việc tài xế

- Bản sơ yếu lý lịch tự thuật

- Các giấy tờ xác minh bằng cấp, chứng nhận, giấy phép lái xe

3. Địa chỉ uy tín giúp tìm việc làm tài xế ở Châu Đốc hiệu quả

Địa chỉ uy tín để tìm việc làm tài xế Châu Đốc, An Giang
Địa chỉ uy tín để tìm việc làm tài xế Châu Đốc, An Giang

Để có được quá trình xin việc làm trọn vẹn, tài xế tìm việc làm Châu Đốc, tỉnh An Giang nên tìm việc tại timviec365.vn. Trang web hiện đang dẫn đầu trong việc ứng dụng nhiều công nghệ thông minh, tân tiến để hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc. Trong đó, AI365 là một thành tựu to lớn của timviec365.vn, gợi ý những bản tin tuyển dụng tài xế tại khu vực theo đúng hồ sơ đăng ký của ứng viên. Việc tìm kiếm thông tin tuyển dụng việc làm vận tải lái xe tại An Giang sẽ trở nên nhanh chóng và chất lượng do quá trình AI365 sàng lọc tin tuyển dụng phù hợp để gửi tới đúng nhu cầu của ứng viên.

Bên cạnh đó, website còn hỗ trợ bạn tạo hồ sơ xin việc, CV, đơn, thư xin việc hoàn toàn miễn phí mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Các giấy tờ liên quan đến hồ sơ xin việc tài xế đều đã được website phân loại theo ngành nghề nên ứng viên cực kỳ dễ dàng lựa chọn, chưa kể còn đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn theo sở thích hoặc phong cách.

Nói chung, tài xế tìm việc làm Châu Đốc, tỉnh An Giang có rất nhiều cơ hội hấp dẫn. Thêm vào đó còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực, vô cùng tiện ích từ timviec365, hứa hẹn câu chuyện tìm việc tại Châu Đốc cho vị trí tài xế sẽ nhanh chóng có được kết quả tốt nhất. timviec365.vn sẽ luôn đồng hành cùng các ứng viên tài xế nói riêng và tất cả người tìm việc nói chung để mang lại những giá trị nghề nghiệp bền vững nhất.

Tìm việc làm lái xe ở Tân Châu An Giang - cơ hội tốt như thế nào?

Tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, mức lương cao đang chờ đón bạn ứng tuyển. Cập nhật ngay thông tin tuyển dụng và việc làm vị trí này tại bài viết dưới đây.

Tìm việc lái xe ở Tân Châu An Giang

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý