1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên bán lẻ nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Shop sữa lớn, Bán lẻ sữa chua ăn, Sữa chua uống lớn tại các khu Chung cư và dân cư trung cao cấp tại Hà Nội
- Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng SKU để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu của nhà phân phối
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
- Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa ít nhât 18 ngày một tháng và 02 ngày đối với mỗi nhân viên bán hàng trực tiếp quản lý
- Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
- Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa và theo dõi trên hệ thống DMS
4. Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
Chia sẻ
Bình luận