I. Quản trị phần mềm DMS:
Tiếp nhận yêu cầu, triển khai đào tạo cài đặt và sử dụng phần mềm DMS cho các đối tượng có nhu cầu
Tiếp nhận, liên hệ, xử lý sự cố liên quan tới phần mềm DMS. Tổng hợp báo cáo tình hình cho cấp trên
Thiết lập dữ liệu ban đầu liên quan tới tài khoản , tuyến bán hàng
Thực hiện các báo cáo liên quan tới viếng thăm khách hàng.
Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc duy trì và nâng cấp phần mềm DMS liên quan tới đơn hàng
II. Quản trị dữ liệu bán hàng, các kênh bán hàng tại nhà phân phối
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra thông tin đơn hàng. Cập nhật và xử lý tiến độ đơn hàng trên phần mềm DMS. gửi đơn hàng cho nhà phần phối (NPP) và các bộ phận liên quan
- Kiểm tra đơn hàng và các kênh bán hàng khác tại các kênh của NPP (daonh số bán hàng, chương trình bán hàng)
- Cập nhật theo dõi tình trạng giao hàng của các kênh bán hàng
- Tiếp nhận khiếu nại (nếu có) và gửi đến các bộ phận liên quan để xử lý
- Theo dõi nhập xuất tồn hàng ngày, thực hiện kiểm tra tồn kho và lập báo cáo theo dõi định kì đối với từng kênh bán hàng theo tháng/tuần
- Quản lý đơn hàng phân bổ giao nhận và thu thập số liệu tồn kho kênh Food Service
Chia sẻ
Bình luận